Tưởng niệm các liệt sĩ hy sinh bảo vệ biên giới phía Bắc

Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Vị Xuyên là nơi quy tập hài cốt của trên 1.750 anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới phía Bắc. Trong không khí trang nghiêm, các vị lãnh đạo tỉnh Hà Giang đã dâng hương trước tượng đài nghĩa trang, tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu quên mình cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Sau đó mọi người tỏa ra thắp từng nén hương lên tất cả phần mộ anh hùng liệt sĩ.

Dịp này, tại nhà tưởng niệm, tri ân các anh hùng liệt sĩ thuộc cao điểm 468 (thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên), nhiều đoàn của các bộ, ngành trung ương và hàng trăm cựu chiến binh đã về thăm lại chiến trường xưa, dâng hương tưởng niệm, tri ân các anh hùng liệt sĩ mặt trận Vị Xuyên - Hà Giang. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy