Cần Thơ:

Cả nhóm lãnh án vì chứa mại dâm, môi giới mại dâm

Các bị cáo Vũ Bá Long 6 năm tù, Phạm Cao Thanh 5 năm tù, Nguyễn Hữu Hiệp, Trương Văn Khải, Mã Quân Phương, Trần Phát Của, Võ Thị Trúc Linh, Võ Thị Hồng Nga mỗi bị cáo 3 năm tù treo, Võ Thị Thang và Bùi Xuân Sỹ mỗi bị cáo 1 năm tù treo cùng về tội môi giới mại dâm.

Ngoài ra tòa còn phạt bổ sung các bị cáo số tiền từ 1 đến 20 triệu đồng, tổng cộng hơn 110 triệu đồng và buộc các bị cáo nộp lại số tiền đã thu lợi bất chính tổng cộng gần 140 triệu đồng.

Theo tòa, hành vi của các bị cáo đã xâm phạm đến trật tự xã hội, trái đạo đức và thuần phong mỹ tục. Các bị cáo có hành vi chứa và môi giới mại dâm đối với trẻ vị thành niên từ 13 đến đủ 16 tuổi.

 

Các bị cáo nghe tòa tuyên án ngày 1-10. Ảnh: N.NAM 

Như Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, ngày 30-9, TAND đưa ra xét xử sơ thẩm 14 bị cáo nêu trên bị truy tố về hai tội chứa mại dâm và môi giới mại dâm. Theo cáo trạng, Đạt, Châu và Quốc, Tuyền là chủ, quản lý và bảo vệ bốn khách sạn trên đường Lý Hồng Thanh (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) câu kết với các bị cáo còn lại bàn bạc thống nhất tìm những người có nhu cầu mua, bán dâm đưa đến khách sạn của Châu, Đạt, Quốc, Tuyền quản lý để thực hiện hành vi mua, bán dâm nhằm thu lợi bất chính.

Theo thỏa thuận, nếu người bán dâm được 700.000 đồng/lần thì nộp lại 200.000 đồng, được 500.000 đồng thì nộp lại 150.000 đồng, được 300.000 đồng thì nộp lại 100.000 đồng cho người chứa mại dâm hoặc người môi giới mại dâm. Sau đó, người chứa mại dâm và người môi giới chia đôi số tiền thu được từ người bán dâm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm