Tử hình kẻ cuồng sát hai chị em vì bị từ chối tình cảm

HĐXX nhận định việc bị cáo có vợ lại nảy sinh tình cảm với người khác, nạn nhân cũng đã từ chối tình cảm nhưng bị cáo lại gây ra tội ác quá lớn, mất nhân tính, giết nhiều người. Vì thế, tòa cho rằng hình phạt mà án sơ thẩm đã tuyên là cần thiết và tương xứng.

Theo hồ sơ, dù đã có vợ con nhưng Tiếp vẫn sống chung như vợ chồng với chị T. (đã ly dị chồng). Sau đó, Tiếp đã làm thủ tục ly hôn với vợ để đến với người tình. Một thời gian sau, chị T. có bạn trai mới, cương quyết chia tay với Tiếp. Không chấp nhận, Tiếp nảy sinh ý định giết người tình trả thù. Tiếp cũng mang nỗi hận với em gái chị T. vì cho rằng cô này đã ngăn cản tình yêu của mình với chị T. Tiếp về nhà lấy hai con dao và viết thư tuyệt mệnh nói rõ nỗi hận tình của mình.

 
Bị cáo Tiếp tại phiên tòa. Ảnh: HY

Ngày 20-9-2013, trong lúc chị T. cùng em gái đang ăn cơm tại phòng trọ, Tiếp xông vào dùng dao đâm nhiều nhát vào người hai chị em. Hậu quả, chị T. tử vong vì vết thương quá nặng, còn em gái thoát chết và bị thương tật vĩnh viễn 19%. Sau đó, Tiếp tự đâm vào bụng mình nhiều nhát để tự sát nhưng không chết. Xử sơ thẩm, TAND tỉnh Đồng Nai nhận định Tiếp có hành vi mang tính chất côn đồ với dã tâm giết nhiều người nên phải chịu mức hình phạt cao nhất.

HOÀNG YẾN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm