Nghệ sĩ tưng bừng dự ra mắt sân khấu Kịch Rubik ​

Một cảnh trong vở kịch thiếu nhi Cóc kiện trời của Kịch Rubik.

Đông đảo nghệ sĩ đã đến chia vui cùng Kịch Rubik như: Hoàng Sơn, Phương Bình, Dũng Nhí, Cát Phượng, Trịnh Kim Chi, Lê Quốc Nam, Cindy Thái Tài, Duy Phước, Quách Ngọc Tuyên, Gia Linh, Thái Quốc Nguyên, Dương Thanh Vàng, Lê Trang… Sân khấu mới toanh này do Khánh Hoàng – giám đốc Công ty Chí Tài Anh Và Em, quản lý nghệ sĩ Chí Tài và ca sĩ Hoài Lâm đầu tư. Khánh Hoàng còn là em trai nghệ sĩ Lê Hoàng – Hoàng Mèo trong bộ ba Hữu Lộc – Long đẹp trai – Lê Hoàng của Kịch Nụ Cười Mới trước đây.  

Giám đốc của Kịch Rubik là chị dâu của nhà đầu tư,  bà xã nghệ sĩ Lê Hoàng – nghệ sĩ Đại Ngọc Trâm.  Đại Ngọc Trâm là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua các chương trình hài như: Gặp nhau để cười, Sàn đấu danh hài, Ai cũng bật cười, Làng hài mở hội… Vợ chồng Lê Hoàng - Đại Ngọc Trâm mới đây đã đảm nhận vị trí huấn luyện viên trong chương trình Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí và nhận được sự yêu mến khán giả khi giành giải quán quân năm cùng với bé Hoàng Vân.

Giữ vai trò cố vấn cho Kịch Rubik là nghệ sĩ – đạo diễn Công Ninh. Dàn diễn viên nồng cốt của Kịch Rubik gồm các nghệ sĩ  quen thuộc của làng sân khấu kịch như: Hoàng Sơn, Phương Bình, Dũng Nhí, Ngân Quỳnh, Đại Ngọc Trâm, Hoàng Mèo, Thái Quốc Nguyên, Gia Linh cùng các nghệ sĩ trẻ như Nguyễn Phạm Hoàng Hải, Thanh Tân.... Bên cạnh đó là những gương mặt thiếu nhi quen thuộc trong các chương trình gameshow ăn khách hiện nay như: Hoàng Vân, Khánh Như, Phương Thi, Lan Nhi, Bào Ngư…

Kịch Rubik hướng đến hoạt động đa dạng từ ca múa nhạc, kịch dài đến các vở kịch dành cho các em thiếu nhi. Sân khấu Rubik sẽ sáng đèn vào 20 giờ  các ngày thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật hằng tuần. Riêng vào sáng thứ bảy và chủ nhật từ  9 giờ – 11 giờ sẽ có các chương trình ca múa, nhạc kịch dành riêng cho các bé thiếu nhi. Kịch Rubik có mức giá vé 80.000-100.000 đồng/vé dành cho các chương trình ca múa kịch thiếu nhi và từ 100.000-120.000 đồng/vé với kịch dài.

Vở kịch dài đầu tiên tại Kịch Rubik mang tên Ngày của tía sẽ được sân công diễn vào lúc 20 giờ ngày thứ sáu 22-9. Vở do đạo diễn Hoàng Sơn dàn dựng, với sự tham gia diễn xuất của các nghệ sĩ: Hoàng Sơn, Dũng Nhí, Đại Ngọc Trâm, Long Hồ, Ngô Thành Tá, Gia Linh, Dương Thanh Vàng, Lê Trang, Lê Minh Thành, Dũng Thịnh, Tuyết Vân, Bin Nguyễn, Khưu Phương, Hoàn Tâm...

Kịch Rubik ra mắt trong thời điểm các sân khấu kịch tại TP.HCM vẫn đang gặp nhiều khó khăn nên nhận được sự quan tâm, động viên rất lớn từ giới làm nghề. Chia sẻ lý do quyết tâm “chơi liều” xây dựng sân khấu kịch Rubik, Đại Ngọc Trâm nói: “Với Trâm chỉ có sân khấu kịch mới thật sự là nơi cho mình sống với đam mê và đó là ước mơ được ấp ủ trong 10 năm qua của Trâm. Khi chỉ mới bước chân vào kịch dài, Trâm đã ao ước có ngày được mở ra một sân khấu kịch như thế này”.

Tự nhận bản thân “chơi ngông” khi đứng trước rất nhiều khó khăn thử thách đối với loại hình sân khấu kịch đang bị khán giả quên đi, Đại Ngọc Trâm tâm huyết: “Trâm mê cái nghề của mình lắm! Hiện nay sân khấu kịch tại Sài Gòn không còn nhiều như ngày trước nữa, Trâm chỉ mong góp sức và tâm huyết để giữ gìn loại hình sân khấu kịch ngày càng phát triển, không để mai một theo thời gian”.

Hình ảnh các nghệ sĩ trong ngày khai trương Kịch Rubik:

Hoàng Tân, Đại Ngọc Trâm, Lê Hoàng - bộ ba trụ cột của Kịch Rubik.

Nhiều nghệ sĩ  nổi tiếng gửi hoa chúc mừng, Kịch Rubik khai trương hoành tráng.

Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn đến chia vui.

Dũng Nhí, Trịnh Kim Chi, đạo diễn Nam Anh.

Quách Ngọc Tuyên, Hạnh Thúy, Kiều Minh Tuấn, Thái Quốc Nguyên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm