Siêu mẫu Xuân Lan tái xuất sàn catwalk

Thế nhưng nàng vừa trở lại nóng bỏng và trẻ trung hơn với nguyên vẹn hình ảnh siêu mẫu tóc ngắn cá tính thủa nào trong ekip của Đẹp Fashion show 9: “Dreaming”.

Bay ra Hà Nội vừa kịp buổi họp báo của ê kíp dàn dựng Đẹp Fashion show (DFS) năm nay, siêu mẫu Xuân Lan xuất hiện với một hình ảnh trẻ trung đầy ấn tượng. Ngay lập tức, nhà thiết kế Kelly Bùi thuyết phục Xuân Lan trình diễn bộ sưu tập của mình. Tuy nhiên, với tư cách dàn dựng và chỉ huy quản lý đội người mẫu từ phía sau sân khấu Xuân Lan chỉ có thể khẳng định 90% mình sẽ không bước lên sàn diễn.

Tuy nhiên, DFS là một chương trình thời trang nghệ thuật  đẳng cấp không chỉ ở Việt Nam mà cả  ở khu vực và trên thế giới nên theo Đạo diễn Lê Vũ Long, những người mẫu tham gia không phải là “những móc treo quần áo di động”  thông thường mà là những diễn viên thực thụ, những con người có câu chuyện để kể và đầy cảm xúc đưa khán giả thoát khỏi thực tại, lạc vào cõi mơ vĩnh hằng.

Kết hợp với nghệ thuật trình diễn và sắp đặt, âm thanh, ánh sáng cùng các bộ sưu tập của 4 nhà thiết kế nổi tiếng trong và ngoài nước, “Dreaming” mang đến những điều khác biệt và ẩn chứa một thông điệp nhân văn cao. Vì vậy, có thể nói, những người tham gia chương trình thực sự là những nghệ sĩ, diễn viên.

Và mặc dù lần này công bố toàn bộ hậu trường “bếp núc” của chương trình cho công chúng theo dõi tại Trung tâm thương mại The Gaden nhưng DFS luôn dành những bất ngờ cho khán giả vào phút cuối. Thế nên, khán giả hoàn toàn có thể bắt gặp siêu mẫu Xuân Lan xuất hiện với danh nghĩa khách mời. Cô không khẳng định 100% cũng có nghĩa là còn 10% cho những bất ngờ.

Siêu mẫu Xuân Lan tái xuất sàn catwalk ảnh 1 
Xuân Lan tại họp báo.

Rất hóm hỉnh thông minh khi trả lời báo chí, vedette (siêu mẫu) một thời của làng mẫu trong nước cho biết thêm DFS9 sẽ quy tụ 60 người mẫu chuyên nghiệp có tên tuổi (10 nam, 50 nữ - PV) của cả nước. Đều là người mẫu sáng giá nên ở Dreaming sẽ không có vị trí vedette mà họ sẽ được chọn lựa vào từng bộ sưu tập của từng nhà thiết kế.

Những người mẫu có cá tính mạnh mẽ sẽ trình diễn những bộ trang phục ấn tượng mang tên “Thế giới siêu tưởng” của Kelly Bùi. Còn “Giấc mơ” mang hơi thở ngọt ngào, quyến rũ của nhà thiết kế Hoàng Ngân sẽ do những người mẫu mềm mại, nhẹ nhàng và dễ thương chuyển tải. Bộ sưu tập “Du mục” của NTK Juliane Kunze đến từ Đức sẽ là những người mẫu gợi cảm trình diễn…

Siêu mẫu Xuân Lan tái xuất sàn catwalk ảnh 2

DFS lần này hội tụ của rất nhiều siêu mẫu hàng đầu Việt Nam như Trang Trần, Hà Anh, Vũ Thu Phương, Tiến Đoàn… Theo siêu mẫu Xuân Lan: “Quan trọng là người mẫu diễn như thế nào để thành vedette trong mắt công chúng chứ không phải là vị trí của họ xuất hiện trước hoặc sau hay ở một điểm nhấn nào đó.

Trong chương trình, tất cả chúng tôi đều là những nghệ sĩ diễn và cháy hết mình để tạo nên thành công chung. Khi người mẫu diễn hết mình thì tự họ đã trở thành siêu mẫu rồi. Nói như thế có nghĩa là chương trình lần này sẽ có hơn 60 siêu mẫu tham gia”.

Vẻ mặt hóm hỉnh và lấp lửng trong câu nói của Xuân Lan cũng cho thấy, nhiều khả năng nàng LaLa Tửng sẽ bất ngờ quay lại sàn diễn. Với thông điệp là hãy mơ và kết nối những giấc mơ, Xuân Lan có quyền mơ trở lại thời hoàng kim của mình.

Theo Tuyết Vân (Bee)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm