Uyên Linh: "Không lợi dụng scandal để làm màu"

Tuy nhiên, cô đã có những chia sẻ về những bất ngờ đã xảy ra trên facebook của mình lúc 4 giờ 33 phút sáng nay, ngày 1-12.
Mời bạn đọc xem đoạn trích từ facebook của Uyên Linh:

Uyên Linh: "Không lợi dụng scandal để làm màu" ảnh 1

"Tôi không cười, tôi không khóc, tôi cúi mặt xuống đất, tôi không đòi hãy đúng luật "Hãy cho tôi hát bài chia tay",... vân vân và vân vân... đó đơn giản là tính cách của tôi. Mấy phút ngắn ngủi trên truyền hình nó đủ dài để ai đó "hiểu" tôi, nhưng nó hơi ngắn để tôi có thể làm tất cả những điều trên, và nó vừa phải để tôi là chính tôi.
Về kết quả: tôi tin vào những gì hiện ra trước mắt: điều này giúp tôi bình thản và có thời gian tập trung vào việc mình cần làm.
Chỉ đơn giản là tôi có lượng bình chọn ít hơn so với 4 bạn còn lại. Nhưng không có nghĩa là tôi ít được yêu mến nhất. Thỉnh thoảng, số lượng và chất lượng có thể đem đặt lên bàn cân.
  
Mỗi người một mục đích khác nhau. Với tôi, nếu có ai đó chịu khó replay bài hát của tôi 5 lần trở lên, thì đó đã là động lực để tôi tiếp tục.
 
Với tôi, hát ở sân khấu nào không quan trọng bằng việc mỗi nơi tôi đến, mỗi lần tôi hát, người nghe đón nhận và hoan nghênh tôi.
Với tôi, tình yêu thủy chung và lâu dài - có thể không thành lời-  quan trọng hơn thứ tình cảm bị lung lay bởi lời ong tiếng ve.
......
Về việc dừng cuộc thi hay tiếp tục: tôi phải thú nhận rằng tôi cần thời gian để suy nghĩ và tham khảo ý kiến.
Tôi chỉ xin hứa, tôi sẽ không là loại người lợi dụng scandal để làm màu. Bởi vì sao, bởi vì tôi chẳng là gì để tự cho phép mình cái quyền lợi dụng dư luận...".
Theo B.T.T (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm