Kỳ lạ chuyện chó đực đẻ con ở Nghệ An

Con chó đực nói trên là của gia đình anh Nguyễn Ngọc Hoàng (SN 1974) và chị Nguyễn Thị Loan (SN 1979), tại xóm 2B, xã Hưng Yên Bắc, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An).
Theo lời kể của chị Loan, vào chiều thứ 7, ngày 23/11, khi đang ngồi trên ghế, chị thấy con chó của nhà mình chạy quanh nhà. Vừa chạy chó vừa kêu và bị rơi những giọt máu xuống nền nhà. Ban đầu, chị Loan nghĩ con chó bị thương ở đâu đó nên bị chảy máu.
 
1 lát sau, con chó bất ngờ nằm xuống nền nhà và kêu lên. Khi chị Loan chạy lại xem thì thấy 1 sinh vật nhỏ bé như con chuột con ở bộ phận sinh dục của chú chó đực.
 
“Đang ngồi trong nhà tự nhiên tôi thấy con chó cứ chạy quanh quẩn và bị nhỏ mấy giọt máu. Tôi nghĩ là nó vừa cắn nhau với chó hàng xóm nên đã bị thương. Một lát sau thì thấy nó nằm xuống chỗ giẻ lau nhà và liếm vào bộ phận sinh dục rồi từ đó lòi ra 1 sinh vật bé tí. Tôi gọi mọi người đến xem có phải thật không và ai cũng ngạc nhiên”. Chị Loan kể.

Kỳ lạ chuyện chó đực đẻ con ở Nghệ An ảnh 1

Anh Hoàng giới thiệu sinh vật lạ cho PV xem.
Chị Loan cho biết, con chó đực được chị mua ở huyện Yên Thành từ năm 2007. Sau khi mua về được 3 năm, con chó hay đi không về nhà nên anh chị đã quyết định thiến nó để nó ít đi hơn. Từ lúc bị thiến, con chó trở nên hiền lành và suốt ngày chỉ quanh quẩn ở nhà chứ không đi xa. Cũng theo chị Loan, cách đây khoảng 2 tháng, ở bộ phận sinh dục của chú chó tự nhiên xuất hiện một cục thịt như bị nổi u. Tin tức về con chó đực kỳ lạ đã lan nhanh, khiến nhiều người tìm về gia đình chị Loan để được tận mắt con chó. Anh Hoàng, chồng chị Loan, chia sẻ: “Hôm trước có mấy người ở huyện Diễn Châu, Yên Thành tìm đến trả 1 triệu cho con chó đực nhưng tôi không bán. Tôi muốn giữ lại xem nó có đẻ nữa không. Tôi mong muốn có cơ quan khoa học nào về nghiên cứu xem con chó của tôi nó kỳ lạ thế nào”. Theo ghi nhận của PV, con chó đực “đặc biệt” này trông bề ngoài bình thường. Tuy nhiên, bộ phận sinh dục của chú chó này tuy đã bị thiến nhưng lại nổi lên những cục u to nhỏ khác nhau.
Kỳ lạ chuyện chó đực đẻ con ở Nghệ An ảnh 2
Rất đông người dân hiếu kỳ kéo đến xem con chó đực kỳ lạ của gia đình anh Hoàng.
 
Được biết, sinh vật lạ sau khi được chó đực đẻ ra đã ngoe nguẩy được khoảng vài phút rồi chết. Gia đình chị Loan đã bảo quản nó trong tủ lạnh để mọi người xem.
 
Theo Nguyễn Duy - Ngọc Tú (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm