40 người đánh bạc trong một trung tâm thương mại ở Rạch Giá

Chiều 27-1, tin từ Công an tỉnh Kiên Giang cho hay cơ quan Cảnh sát điều tra Công TP Rạch Giá, cho biết đang tạm giữ hàng chục người để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc ăn thua bằng tiền.

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 26-1, bất ngờ kiểm tra tại khu vui chơi giải trí tại tầng 5 một trung tâm thương mại tại Rạch Giá, lực lượng công an bắt quả tang hàng chục người đang đánh bạc ăn thua bằng tiền dưới hình thức chơi game bắn cá và các loại game điện tử khác.

Khám xét hiện trường, lực lượng công an đã tạm giữ 40 người, tám máy game bắn cá và hơn 350 triệu đồng cùng các tang vật khác có liên quan.

Qua làm việc, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Rạch Giá xác định người kinh doanh tụ điểm game này là ông Mai Chí Hán (42 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM). Ông Hán đã thuê Huỳnh Thị Thúy Mai (43 tuổi ngụ Sóc Trăng) làm quản lý và chín nhân viên khác.

Thủ đoạn hoạt động của tụ điểm này là các nhân viên có bán thẻ xu hoặc bán điểm (qua thẻ từ) cho khách với giá 2.500 đồng/thẻ xu nếu mua tại quầy, 2.000 đồng/thẻ xu nếu mua lại của nhân viên. Đối với điểm nạp qua thẻ từ thì với 2.000 đồng khách được 5 điểm (1 thẻ xu khi đưa vào máy game khách cũng nhận 5 điểm).

Sau khi kết thúc, người chơi sẽ được đổi số điểm ngược lại thành thẻ xu theo tỉ lệ tương ứng. Rồi lấy xu để đổi thành tiền mặt với chủ tiệm game theo tỉ lệ 100 xu đổi 180.000 đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm