

(PLO)- Cùng với xu thế cá nhân hóa dịch vụ khách hàng, ngành điện đã và tiếp tục hoàn thiện những công cụ mang lại tiện ích tốt nhất để khách hàng trải nghiệm. Ứng dụng chăm sóc khách hàng (App CSKH) của Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) chính là công cụ hữu hiệu để khách hàng và ngành điện giao tiếp đa chiều qua môi trường số, đó là tương tác nhanh chóng, hiệu quả, cho phép khách hàng chủ động theo dõi, giám sát tình hình sử dụng điện cũng như chất lượng dịch vụ của ngành điện mọi lúc, mọi nơi.
(PLO)- Công an TP.HCM cảnh báo, những kẻ lừa đảo qua mạng hiện nay gần như xảy ra hàng ngày và nhóm người cao tuổi là đối tượng chúng nhắm đến.
(PLO)- Người lao động khi ký cam kết/thỏa thuận không cạnh tranh, không làm việc cho công ty đối thủ cần nắm rõ những quy định pháp luật liên quan.
(PLO)- Thẩm quyền giải quyết loại tranh chấp này là tòa án hay trọng tài sẽ phụ thuộc vào sự lựa chọn của các bên khi ký thỏa thuận bảo mật.
(PLO)- Đại diện Bộ Tài chính khẳng định, hệ thống của VNDirect bị hacker chuyên nghiệp tấn công nhưng không ảnh hưởng đến hệ thống chứng khoán, tài sản của khách hàng được đảm bảo.
(PLO)- Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước có văn bản yêu cầu các công ty chứng khoán bảo mật hệ thống giao dịch trực tuyến, rà soát, kiểm tra và khắc phục nếu có các lỗ hổng bảo mật.
(PLO)- Dự án tống đạt điện tử nhận được nhiều ý kiến ủng hộ, cho rằng đây là bước tiến lớn, giúp tiết kiệm thời gian, công sức của tòa án, người dân...