Từ khóa:

#Bảo vệ người tiêu dùng
Tìm thấy 13 kết quả
155 vụ khiếu nại mua sắm online trong 9 tháng

155 vụ khiếu nại mua sắm online trong 9 tháng

(PLO)- Khi có khiếu nại, người tiêu dùng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của các sàn thương mại điện tử, trong trường hợp không được hỗ trợ thì liên hệ với cơ quan chức năng.
Nhiều người dùng VinaPhone bị quấy rối đòi nợ

Nhiều người dùng VinaPhone bị quấy rối đòi nợ

(PLO)- Theo thông tin từ Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương), thời gian gần đây nhiều người dùng VinaPhone liên tục bị gọi điện thoại, nhắn tin đe dọa, nhắc nợ từ các tổ chức, đơn vị cho vay tiêu dùng.