Chiến dịch Easy Green tại Đông Nam Á nhân ‘Ngày trái đất’

(PLO)- Unilever Việt Nam sẽ sử dụng một phần doanh thu từ chiến dịch để thực hiện các chương trình môi trường bền vững.

Nhân dịp “Ngày Trái đất 2022”, Unilever vừa giới thiệu chiến dịch Easy Green, đồng thời thiết lập quan hệ hợp tác bền vững độc quyền với nền tảng thương mại điện tử Lazada. Qua đó, nhằm tạo điều kiện cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận dễ dàng với lối sống thân thiện hơn với môi trường, đồng thời phù hợp với mục đích toàn cầu của Unilever “mang cuộc sống bền vững trở nên phổ biến”.

Chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam” từ OMO

Cụ thể, nhãn dán “Easy Green” trên các sản phẩm của Unilever sẽ giúp người tiêu dùng giải quyết được những trở ngại này, dễ dàng xác định và mua các sản phẩm “xanh”. Nhãn dán Easy Green sẽ xuất hiện trên các sản phẩm chăm sóc gia đình của Unilever thông qua các cửa hàng Flagship của Unilever trên Lazada tại Việt Nam cũng như ở Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan.

Tại Việt Nam, với mỗi đơn hàng sản phẩm chăm sóc gia đình có giá trị từ 249.000 đồng trở lên, Unilever sẽ đóng góp một cây xanh cho hoạt động trồng cây thông qua chương trình “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam” của nhãn hàng OMO.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm

Đọc nhiều
Tiện ích
Tin mới