(PLO)- Thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam đang trải qua giai đoạn trưởng thành sau hơn một thập kỷ phát triển mạnh mẽ. Trên con đường này, Lazada đã khẳng định vị thế như một trong những “người tiên phong”.
(PLO)- Không đợi đến khi cơn sốt sàn Temu giá rẻ xuất hiện, tại thị trường Việt Nam, hàng ngoại giá rẻ đã âm thầm thâm nhập qua kênh thương mại điện tử (TMĐT) và chỉ thực sự bùng nổ khi các sàn Shopee, Tiktok Shop…, đẩy mạnh tiếp cận người tiêu dùng Việt thời gian gần đây.
(PLO)- Cục Thuế TP Hà Nội đã rà soát, kiểm tra 1.749 tổ chức, cá nhân kinh doanh thương mại điện tử và xử lý 921 tổ chức, cá nhân; tăng thu 104 tỷ đồng.
(PLO)- Tết sắp đến rồi, chuẩn bị lên đồ đi chơi thôi! Masan Master Brewer – “ông lớn” của thị trường hàng tiêu dùng nhanh Việt Nam chính thức trình làng LUSH, bia trái cây với chất lượng tuyệt hảo, sẽ đem lại cảm giác tươi mát và hương vị sảng khoái cho Tết cực chill.
(PLO)- Để tạo niềm tin, những kẻ lừa đã giả mạo công văn của cơ quan quản lý nhà nước về tổ chức sự kiện Điện Máy Xanh, Lazada, Shopee tri ân khách hàng rồi dẫn dụ nạn nhân gửi tin nhắn để nhận quà.
(PLO)- UBND TP.HCM vừa có văn bản báo cáo tổng kết 5 năm triển khai, thực hiện Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ trên địa bàn.
(PLO)- Hiện xu hướng chi tiêu tại các sàn thương mại điện tử (TMĐT), nền tảng số, đi cùng với nhu cầu thanh toán không tiền mặt ngày càng gia tăng và đang dần trở thành thói quen tiêu dùng hàng đầu, dự đoán sẽ tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ trong năm 2023.
(PLO)-Nhờ chiến lược kinh doanh bài bản và trợ lực từ sàn thương mại điện tử Lazada, Gia Huấn (26 tuổi, Hà Nội) đã nâng doanh thu cho gian hàng của mình từ vài triệu đồng lên hàng chục triệu đồng một ngày, giữa thời điểm nhiều biến động của nền kinh tế.
(PLO)- Từ 9- 9 đến hết 30 -11 VNPT Money và Lazada triển khai bốn chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng khi mua hàng trên Lazada và thanh toán qua VNPT Money với tên gọi “Mừng ngày sóng đôi – Tung quà gấp bội”.
(PLO)- Các sàn thương mại điện tử (TMĐT) có nhiều hoạt động xuất hiện trên các trang báo chí như Shopee và Lazada thu hút nhiều lượt tương tác đến từ các chương trình minigame, săn sale tưng bừng và mở voucher khủng.
(PLO)-Nestlé Việt Nam và Starbucks vừa công bố hợp tác ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới (Starbucks At Home) tại Việt Nam với 4 hương vị là Dark Roast, Caffè Mocha, Caffè Latte, Caramel Latte.
(PLO)- Sau những lùm xùm đời tư, việc Jack vẫn xuất hiện Running Man Vietnam mùa 2 khiến một bộ phận người hâm mộ bức xúc. Nhiều người kêu gọi tẩy chay Jack.
(PLO)- Lazada Việt Nam ghi nhận nhiều dấu ấn đáng nhớ trong năm 2020 với nỗ lực đồng hành cùng người tiêu dùng, nhà bán hàng, các thương hiệu đối tác và cộng đồng vượt qua thử thách do dịch COVID-19.