Lazada cùng các thương hiệu phát triển trong năm 2021

Một số điểm nhấn nổi bật của Lazada Việt Nam trong năm 2020 có thể kể đến như nỗ lực hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi số và kinh doanh hiệu quả trên thương mại điện tử; Mở rộng chiến lược Shoppertainment – mua sắm kết hợp giải trí; Hầu hết các thương hiệu lớn đã có mặt trên Lazada, đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, Lazada cũng tiên phong mang giải pháp tiếp thị hiệu quả đến cho các nhà bán hàng và thương hiệu; Đồng hành cùng cộng đồng vượt qua những thử thách trong năm 2020 từ ảnh hưởng của dịch COVID-19; Đặc biệt, tháng 12-2020, Lazada đã trao tặng hơn 20.000 cuốn sách, 2.000 cuốn vở, 11.000 bộ dụng cụ học tập và 200 ba lô học sinh cho đại diện 10 trường tiểu học và trung học cơ sở tại tỉnh Quảng Trị bị ảnh hưởng nặng nề do bão lũ.

Lazada cùng các thương hiệu phát triển trong năm 2021 ảnh 1

Khép lại năm 2020 nhiều biến động, Lazada Việt Nam sẽ khởi động năm 2021 bằng lễ hội mua sắm “Tết 21, Chốt Đơn” từ ngày 19 đến 28-01 với nhiều mặt hàng Tết đa dạng, có ưu đãi đến 50% và miễn phí giao hàng. “Tết 21, Chốt Đơn” nằm trong chuỗi hoạt động khuyến mãi của Lazada nhằm mang đến niềm vui, sự an tâm mua sắm cho người tiêu dùng, hướng đến năm 2021 suôn sẻ, may mắn và nhiều thành công. 

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.