Lazada cùng các thương hiệu phát triển trong năm 2021

Một số điểm nhấn nổi bật của Lazada Việt Nam trong năm 2020 có thể kể đến như nỗ lực hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi số và kinh doanh hiệu quả trên thương mại điện tử; Mở rộng chiến lược Shoppertainment – mua sắm kết hợp giải trí; Hầu hết các thương hiệu lớn đã có mặt trên Lazada, đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, Lazada cũng tiên phong mang giải pháp tiếp thị hiệu quả đến cho các nhà bán hàng và thương hiệu; Đồng hành cùng cộng đồng vượt qua những thử thách trong năm 2020 từ ảnh hưởng của dịch COVID-19; Đặc biệt, tháng 12-2020, Lazada đã trao tặng hơn 20.000 cuốn sách, 2.000 cuốn vở, 11.000 bộ dụng cụ học tập và 200 ba lô học sinh cho đại diện 10 trường tiểu học và trung học cơ sở tại tỉnh Quảng Trị bị ảnh hưởng nặng nề do bão lũ.

Khép lại năm 2020 nhiều biến động, Lazada Việt Nam sẽ khởi động năm 2021 bằng lễ hội mua sắm “Tết 21, Chốt Đơn” từ ngày 19 đến 28-01 với nhiều mặt hàng Tết đa dạng, có ưu đãi đến 50% và miễn phí giao hàng. “Tết 21, Chốt Đơn” nằm trong chuỗi hoạt động khuyến mãi của Lazada nhằm mang đến niềm vui, sự an tâm mua sắm cho người tiêu dùng, hướng đến năm 2021 suôn sẻ, may mắn và nhiều thành công. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm