Mua sắm livestream tăng mạnh trên Lazada trong quý 3-2020

Tiếp nối xu hướng tiêu dùng lạc quan trong thời điểm dịch COVID-19 bùng phát trở lại vào tháng 7 và tháng 8, Lazada Việt Nam tiếp tục công bố các số liệu đáng chú ý trong quý 3 (từ ngày 01-7 đến 30-9).

Cụ thể, số lượng người tiêu dùng mua sắm thông qua kênh livestream LazLive trên ứng dụng Lazada tăng mạnh trong quý này. Doanh thu của các thương hiệu và nhà bán hàng thông qua kênh livestream tăng hơn 420 lần cùng kỳ năm trước. Gần 20.000 tập livestream đã được thực hiện từ trong 3 tháng qua, tổng lượt xem tăng 1,5 lần so với quý 2-2020.

Mua sắm livestream tăng mạnh trên Lazada trong quý 3-2020      ảnh 1

Ngày 11-11 sắp tới sẽ diễn ra lễ hội mua sắm với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Số liệu trên cho thấy người tiêu dùng có xu hướng ưu tiên chọn lựa hình thức mua sắm thông qua livestream để có được nhiều góc nhìn trực quan về sản phẩm và được tư vấn trực tiếp trong khi vẫn có thể thu thập mã giảm giá. Song song đó, các thương hiệu cũng ngày càng hợp tác chặt chẽ hơn cùng Lazada trong các hoạt động livestream cũng như các ngày hội Siêu ưu đãi. Đáng chú ý, trong ngày Siêu ưu đãi thương hiệu, hãng sữa Glucerna bán được 1.500 sản phẩm trong vòng 2 tiếng đầu tiên; Gần 3.000 chiếc điện thoại và máy tính bảng Sam Sung đã được bán ra.

Đặc biệt, ngày 11-11 sắp tới sẽ diễn ra lễ hội mua sắm với nhiều ưu đãi hấp dẫn, miễn phí giao hàng, hàng triệu mã khuyến mãi với tổng giá trị lên đến 22 tỉ đồng.

Mua 10 gói mì với giá chỉ 5.000 đồng tại Co.opmart và Co.opXtra

Mua 10 gói mì với giá chỉ 5.000 đồng tại Co.opmart và Co.opXtra

(PLO)- Đây là giá bán ưu đãi chỉ áp dụng trong chương trình “Siêu ưu đãi – Deal khủng cuối tuần” thuộc khuôn khổ tháng Tự hào hàng Việt 2022 với chủ đề “Ngôi nhà hàng Việt - Ưu đãi bùng nổ” diễn ra tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra từ nay đến 14-9.
Năm 2022 thành công rực rỡ của thương hiệu Tổ Yến Hoàng Gia - ROYNES

Năm 2022 thành công rực rỡ của thương hiệu Tổ Yến Hoàng Gia - ROYNES

(PLO)- Năm 2022 là năm nhiều thách thức của các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực bởi vừa trải qua 2 năm đại dịch COVID-19 đầy khó khăn. Chính vì thế, những doanh nghiệp có thể vượt qua được xem là những con rồng, con kỳ lân trong bất kỳ ngành nghề nào mà họ xây dựng và phát triển.