Ngoài ra, hai công ty cũng hợp tác giới thiệu chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks nhằm mang đến những giải pháp cà phê cao cấp cho các kênh tuyển chọn. Được nhập khẩu từ châu Âu, sản phẩm cà phê hòa tan Starbucks được mở bán trực tuyến trên Lazada và có mặt tại các hệ thống siêu thị lớn như Topsmarket, Co.opXtra, Co.op Fineline, AEON, Lotte, Emart, VinMart.
Khách mời tham gia sự kiện chào đón sản phẩm cà phê hòa tan Starbucks mới |
Trước đó, vào năm 2018, Nestlé và Starbucks bắt tay nhau thành lập Liên minh Cà phê Toàn cầu. Trong đó, Nestlé được toàn quyền tiếp thị và phân phối ra thị trường các dòng sản phẩm đóng gói của Starbucks bao gồm cà phê, dịch vụ thức ăn và trà trên phạm vi toàn cầu (không bao gồm phạm vi cửa hàng cà phê Starbucks).
Và trong năm 2022, Nestlé và Starbucks chính thức mang sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp và chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks để giới thiệu tại Việt Nam lần đầu tiên.