Co.opmart: giá thịt heo, thịt bò khuyến mãi đến 63%

Theo đó, các sản phẩm từ heo, bò của các thương hiệu Vissan, Anh Hoàng Thy, Nam Phong được giảm giá từ 15% trở lên, đặc biệt, có mặt hàng giảm đến 63%. Cụ thể các mặt hàng như bò viên giảm 16%-17%; nạc đùi bò, đùi vai bò giảm 15%; cốt lết heo, nạc dăm heo giảm 15%; tai heo giảm 63%.

Từ ngày 23 đến 28-2 mặt hàng xương già, sườn non heo giảm giá 15%; dựng heo, thịt heo xay giảm 20%.

Khách hàng hào hứng mua thịt với giá ưu đãi tại hệ thống Co.opmart.

Ngoài ra, nhiều sản phẩm thời trang nữ công sở - mặc nhà - dạo phố - trang phục lót - túi xách - giày dép khuyến mãi hấp dẫn giảm đến 50% dành cho chị em nhân ngày 8-3.

Nhiều sản phẩm thiết bị đun nấu, đồ dùng nhà bếp, máy sấy tốc, nồi cơm điện, bình giữ nhiệt có “giá sốc giảm tận gốc” được dùng làm quà tặng rất có ý nghĩa cho chị em phụ nữ nhân ngày 8-3.

Theo đại diện Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), thông tin từ tỉnh Kontum cho biết, vụ mùa năm nay có tình trạng ùn ứ ở cửa khẩu nên xuất hiện tình trạng rớt giá nông sản, trong đó có mặt hàng dưa hấu đỏ.

Saigon Co.op đã nhanh chóng vào cuộc, chọn lọc và thu mua giá cao mặt hàng dưa hấu đỏ của các nhà vườn, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

Mặt hàng được chọn đáp ứng tốt các tiêu chuẩn về ngoại quan, các yếu tố vi sinh để đưa vào chương trình bán hàng không lợi nhuận.

Theo đó, sẽ có 40 tấn dưa hấu đỏ của tỉnh Kontum được bán tại các Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food khu vực TP.HCM , Đông Nam Bộ với giá 11.200 đồng/kg.

Khách hàng đang mua dưa hấu tại siêu thị Co.opmart.

Chương trình kéo dài từ nay đến 26-2 và sẽ được tiếp tục kéo dài tùy vào tình hình thực tế.

Khi thị trường có những diễn biến bất lợi cho bà con nông dân, Saigon Coop sẵn sàng hy sinh lợi nhuận và nhanh chóng triển khai áp dụng bán hàng không lợi nhuận đối với các mặt hàng nông sản, từ đó kích cầu tiêu thụ, chung tay giúp bà con vượt qua khó khăn.

BOX: Theo đại diện Saigon Co.op, giá xăng dầu được điều chỉnh tăng từ ngày 21-2 đang tạo áp lực lớn lên hoạt động sản xuất kinh doanh, thương mại của doanh nghiệp. Dự đoán tình hình thị trường, Saigon Co.op đã có kế hoạch dự trữ hàng hóa ngay sau những ngày Tết, làm việc với các nhà cung cấp để luôn giữ giá cả ở mức ổn định.

Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên tại các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op với mức giảm giá từ 10% - 50%, áp dụng luân phiên với các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, có những mặt hàng được bán bằng với giá vốn hoặc bán với giá 0 đồng (thuộc các chương trình bán hàng kèm điều kiện) đã góp phần tích cực bình ổn thị trường, chia sẻ chi tiêu cùng người tiêu dùng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm