(PLO)- Năm 2021, EVNNPC đã ghi dấu ấn với việc đưa vào vận hành chính thức các chương trình chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính kế toán, kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
(PLO)- Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đang tích cực thực hiện số hóa mọi lĩnh vực nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý, kinh doanh điện năng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng điện.
(PLO)- Có 78% người Việt tự tin gây quỹ cho ý tưởng kinh doanh và dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tiếp vẫn chiếm ưu thế hơn dịch vụ chăm sóc khách hàng qua công nghệ số…