Saigon Co.op và Urbox hợp tác số hóa quà tặng nâng cao dịch vụ khách hàng

(PLO)- Ngày 8-5 Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) và UrBox đã ký kết hợp tác chiến lược trong việc triển khai số hóa phiếu mua hàng của Co.opmart, góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Phiếu mua hàng điện tử được thanh toán nhanh chóng dễ dàng

Đây cũng là hoạt động của Saigon Co.op trong chuỗi chương trình chào mừng sinh nhật 27 năm Co.opmart và 34 năm thành lập Saigon Co.op.

Theo thỏa thuận hợp tác, Saigon Co.op và UrBox sẽ phối hợp ra mắt phiếu mua hàng điện tử Co.opmart (E-voucher) nhằm tiếp tục thực hiện số hóa trong công tác quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Trước mắt, dự kiến từ ngày 15-5 E-Voucher sẽ được phân phối trên các nền tảng của UrBox, bao gồm Ứng dụng UrBox trên điện thoại di động (UrBox App) và mạng lưới hơn 200 chương trình quà tặng thực hiện tại các khách hàng doanh nghiệp của UrBox.

E-voucher của Saigon Co.op và UrBox sẽ có các mệnh giá tương đương như phiếu mua hàng giấy.

E-voucher sẽ hiển thị trực tiếp trên thiết bị di động dưới hình thức mã code, khách hàng chỉ cần xuất trình tại quầy thu ngân để thanh toán một cách nhanh chóng, dễ dàng chỉ trong một chạm.

Trong giai đoạn này, E-voucher sẽ được chấp nhận sử dụng tại siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra và siêu thị cao cấp Finelife trên cả nước. Sau đó, chương trình sẽ được mở rộng áp dụng tại các hệ thống bán lẻ khác của Saigon Co.op như Co.op Food, Co.op Smiles, cửa hàng tiện lợi Cheers, kênh mua sắm trực tuyến www.cooponline.vn và ứng dụng trên thiết bị di động SAIGON CO.OP.

Người tiêu dùng nhiều lợi ích

Dự kiến ngày 15-5 E-voucher Saigon Co.op-UrBox được đưa vào sử dụng.

Dự kiến ngày 15-5 E-voucher Saigon Co.op-UrBox được đưa vào sử dụng.

Bên cạnh thỏa thuận hợp tác, Saigon Co.op và UrBox cùng định hướng sẽ nghiên cứu các giải pháp nhằm áp dụng kho quà tặng đa dạng và công nghệ tiên tiến của UrBox để thực hiện ngày một hiệu quả các chương trình khách hàng thành viên của Saigon Co.op. Đa dạng hóa các chương trình khuyến mãi, chiến dịch bán hàng thúc đẩy mua sắm được tổ chức tại các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op.

Thông qua sự hợp tác này Saigon Co.op sẽ mở rộng mạng lưới kết nối với hàng triệu khách hàng, số hóa trải nghiệm quà tặng, nâng cao hài lòng khách hàng.

UrBox sẽ mở rộng được danh mục quà tặng của mình, qua đó đáp ứng nhu cầu cao của nhóm khách hàng doanh nghiệp hiện tại cũng như dựa trên thế mạnh sẵn có của Saigon Co.op để tăng nhận diện thương hiệu UrBox với người tiêu dùng.

Đặc biệt, người tiêu dùng sẽ hưởng lợi nhất khi có thể tiết kiệm thời gian lựa chọn quà tặng, tối ưu chi phí mua sắm và được trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ tốt với mức giá ưu đãi cũng như thao tác thanh toán tiện lợi.

Thêm vào đó, với việc E-voucher được sử dụng và lưu trữ trên UrBox App, khách hàng không cần phải lo lắng về việc quên, mất hoặc hỏng hóc như khi dùng phiếu mua hàng vật lý, đi kèm nhiều tiện ích chỉ có riêng tại UrBox App như nhắc ngày hết hạn E-voucher, đề xuất cửa hàng áp dụng E-voucher gần đây và dễ dàng chia sẻ, tặng E-voucher cho bạn bè, người thân.

Ông Lê Trường Sơn, Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op chia sẻ, Saigon Co.op hiện đang thực hiện mạnh mẽ công tác chuyển đổi số trong chăm sóc khách hàng, thông qua chiến lược sử dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả quản trị cũng như cập nhật gần như tất cả các công nghệ thanh toán không dùng tiền mặt đang có trên thị trường.

Từ năm 2022, Saigon Co.op thực hiện số hóa phiếu mua hàng in giấy truyền thống trở thành phiếu mua hàng điện tử (E-voucher). Và nay, Saigon Co.op phối hợp với UrBox để tiếp tục số hóa phiếu quà tặng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đa dạng hóa các chương trình khuyến mãi. Từ đó khách hàng có thể trải nghiệm mua sắm tốt nhất ở những hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op.

Ông Bùi Hoài Nam, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành cho biết, việc ra mắt E-voucher cùng Saigon Co.op sẽ góp phần đa dạng hóa lựa chọn quà tặng của khách hàng hiện tại, giúp thay đổi thói quen tặng quà và mua sắm của người tiêu dùng. Qua đó, nâng cao trải nghiệm khách hàng và tiến tới đẩy nhanh công cuộc chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm