Diễn viên Kim Nhã nói về lý do bị tài xế GO VIET đánh

“Mình nghe người dân kể lại, lúc mình bị ngất xỉu vẫn bị tài xế đánh tiếp. Đưa vào bệnh viện cấp cứu, bạn chỉ những dấu giày sau lưng mình mới biết. Khoảng hai ba ngày nữa mình đi làm được rồi. Bác sĩ dặn bị đánh, đạp như thế phải theo dõi thêm. Mình chia sẻ lại câu chuyện chỉ mong những bạn khác không rơi vào trường hợp tương tự và biết cách hành xử hơn để đảm bảo an toàn cho mình chứ không muốn kiện tụng gì” -  Kim Nhã chia sẻ.

Hình ảnh trên Facebook nhân vật trưa 9-9.

Qua một người bạn thân giới thiệu, Kim Nhã mới bình tĩnh nghe điện thoại của phóng viên PLO.

Hiện tại, nữ diễn viên trẻ đã được di chuyển từ phòng cấp cứu về nhà để theo dõi. “Khoảng hai ba ngày nữa Nhã đi làm được rồi, không đến mức kinh khủng như mọi người nghĩ đâu” -  Nhã nói.

Trong cuộc trò chuyện với PV, nữ diễn viên nhiều lần dừng lại khi nhớ về chuyện bị tấn công ngày 8-9. Cụ thể, vì có công việc, nữ diễn viên quyết định gọi xe ôm công nghệ để tiện di chuyển nhanh hơn do đã trễ giờ. Cô mở app GO VIET thì nhận được thông báo: Hiện không có tài xế. Vì sợ app lỗi, nữ diễn viên đã thoát ra và bấm nút home để thoát hẳn ra ngoài app, rồi qua một ứng dụng khác đặt xe. (Tạm gọi là app B).

Trong lúc cô đợi xe của app B đến đón thì tài xế GO VIET tới và hỏi “Phải đi quận 2?”.

“Nhã còn tưởng anh này đến đón khách khác. Nhưng nhìn qua lại chỉ thấy có mình đứng đó. Thì mình cũng lịch sự chạy ra chỗ anh ta đậu xe để nói ảnh không phải. Hoặc nói lại là do app bị lỗi thì mình gửi ảnh ít tiền vì công lỡ đến.

Nhưng thật sự cách nói chuyện và thái độ của anh ta cũng khiến mình không dám mở lời. Anh ta yêu cầu mình: Một hủy, hai lên xe. Dĩ nhiên mình xin hủy nhưng không biết hủy vì app không báo là có tài xế. Anh ta lấy điện thoại của mình và mò tìm, rồi hỏi: Cái gì đây? Mình nhận lại điện thoại, bấm hủy và bấm trên app lý do hủy là: Do mình hủy. Vì theo như mình được biết nếu mình làm vậy thì tài xế không bị công ty trách phạt gì cả” - Kim Nhã kể chuyện.

Những vết giày sau lưng nữ diễn viên.

Những tưởng vậy là xong nhưng theo Kim Nhã thì người tài xế vẫn lầm bầm chửi rủa con này con kia. Nghe vậy, Kim Nhã quyết định quay lại chụp biển số để phản ánh lên tổng đài.

“Và rồi mình bị túm tóc, đấm liên hồi vào mặt, đập lên cổ lên vai, đạp ngã chúi đến ngất xỉu. Lúc tỉnh lại chỉ thấy người ta đỡ vào quán ngồi. Chủ quán phải ra mặt bảo là không được làm loạn chỗ quán ảnh. Tài xế còn chạy qua đường đứng đợi cùng lời hăm dọa: Hôm nay tao chơi với mày, coi mày dám bước ra khỏi quán”.

"Công việc là công việc, tôi sẽ cố gắng vượt qua để hoàn thành tốt nhất" - Kim Nhã chia sẻ.

“Tôi kể lại câu chuyện của mình để mong các bạn khác không rơi vào trường hợp tương tự như vậy. Nên lựa chọn ứng dụng có tính an toàn cao, khi có chuyện còn biết gọi ai, báo cho ai. Hôm qua, tôi không biết gọi đi đâu, lên Google search thì thấy có rất nhiều số khác nhau, gọi vào đó họ bảo đó chỉ là số trung tâm hỗ trợ tư vấn thôi. Hiện tại, tôi rất sợ không dám đi đâu. Nhưng công việc là công việc, tôi sẽ cố gắng vượt qua để hoàn thành tốt nhất” - Kim Nhã trải lòng.

Như PLO đã đưa tin, về vụ việc này, đại diện hãng GO VIET cho biết: "Chúng tôi đã nắm được thông tin sự việc xảy ra và chân thành bày tỏ sự cảm thông sâu sắc đối với tình huống đã xảy ra. Chúng tôi đang điều tra sự việc, đồng thời liên hệ với các bên liên quan để có những hỗ trợ kịp thời với người bị ảnh hưởng. Tại GoViet, sự an toàn và sức khoẻ của những người sử dụng dịch vụ được ưu tiên hàng đầu và chúng tôi không khoan nhượng bất cứ hành vi nào đi ngược lại nguyên tắc này. Khách hàng có thể báo cáo các tình huống khẩn cấp cần sự giúp đỡ qua đường dây nóng được thể hiện trên ứng dụng: 1900636252".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm