ERCI được đào tạo chương trình liên kết quốc tế

Đối tượng tuyển sinh là học sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, đạt trình độ tiếng Anh B2 theo khung tham chiếu chung châu Âu hoặc tương đương và đáp ứng các yêu cầu tuyển chọn của chương trình liên kết. Thời gian đào tạo hai năm đối với trường Singapore và ba năm đối với trường của Anh, học tại Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được trường liên kết cấp bằng tốt nghiệp. Bộ GD&ĐT cũng quy định quy mô đào tạo của trường Singapore là 100 sinh viên/năm, học phí toàn khóa dự kiến 230 triệu đồng; còn trường Anh có quy mô 150 sinh viên/năm, học phí một năm dự kiến 138 triệu đồng.

M.TÚ - Q.DŨNG

Co.opmart khởi động sớm mùa mua sắm “Shopping Season”

Co.opmart khởi động sớm mùa mua sắm “Shopping Season”

(PLO)- Hưởng ứng chương trình “Shopping Season” của Sở Công thương TP.HCM, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình khuyến mãi “Chạm đỉnh mùa sale - Gì cũng giảm” tại Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food…
Săn sale “Black Friday” mừng sinh nhật SCID

Săn sale “Black Friday” mừng sinh nhật SCID

(PLO)- Từ ngày 11-11 đến 27-11, nhiều thương hiệu nổi tiếng về hàng tiêu dùng, thời trang, làm đẹp… đồng loạt khuyến mãi đậm với nhiều ưu đãi hấp dẫn, diễn ra tại chuỗi Trung tâm thương mại (TTTM) Sense City.
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022

(PLO)- Ngày 3-11, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương đã tổ chức lễ vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Tập đoàn Hòa Phát - HPG đã có 6 lần liên tiếp vinh dự đạt danh hiệu này.
CLB Thương hiệu Việt kỷ niệm 4 năm thành lập

CLB Thương hiệu Việt kỷ niệm 4 năm thành lập

(PLO)-Nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập, CLB Thương hiệu Việt (VBC) vừa tổ chức thành công hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm quản trị & điều hành doanh nghiệp trên đường đua mới”.