Diệu Nhi xóa bài quảng cáo thực phẩm giảm cân, xin lỗi khán giả

Ngoài ra, nếu sử dụng với một số loại thuốc khác, sản phẩm này cũng có thể gây nên phản ứng nguy hiểm.

Ngay khi bài viết quảng cáo này đăng tải trên fanpage Diệu Nhi, nhiều người hâm mộ đã phản ứng vì cô quảng cáo sản phẩm sai sự thật.

Diệu Nhi. Ảnh: FBNV

Trước những phản hồi của khán giả, tối 7-6, Diệu Nhi cho biết cô đã xoá bài đăng quảng cáo trên và gửi lời xin lỗi khán giả trên trang fanpage của mình.

Lý giải về việc giới thiệu sản phẩm trên fanpage, Diệu Nhi cho biết đây là sản phẩm được chị gái cô sử dụng và đã có những dấu hiệu hiệu quả khả quan. Do tin tưởng và nhiều phần nôn nóng giới thiệu tới quý khán giả, nên cô đã vội vàng, chủ quan khi giới thiệu sản phẩm này.

Tuy nhiên, Nhi nhận thấy mình đã sai bởi sự vội vàng kèm theo chủ quan khi thực tế, sản phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân còn dựa vào cơ địa - sinh hoạt - hoạt động thể chất, và nhiều yếu tố khác nữa của mỗi cá nhân để mang tới hiệu quả cụ thể.

Bởi vậy đầu tiên, Nhi nhận lỗi trước quý khán giả của mình bởi sự chủ quan từ bản thân. Nhi xin phép được xóa bài đăng và coi đây như một bài học lớn cho việc chia sẻ thông tin sản phẩm ở thời gian tới của Diệu Nhi tới quý khán giả”- Diệu Nhi chưa sẻ.

Thời gian tới, để có thể giới thiệu tới khán giả của mình những sản phẩm hoàn hảo, nâng cấp chất lượng đời sống, tinh thần, bên cạnh bản thân hay người nhà sử dụng hiệu quả, nữ diễn viên cũng sẽ tham vấn thêm những thông tin khác như luyện tập, ăn uống và sinh hoạt điều độ, chế độ cụ thể cho từng độ tuổi… để có thông tin chính xác, khách quan nhất.

Trước Diệu Nhi, Nam Thư đã xin lỗi khán giả. Ảnh: FBNV

Một lần nữa, Diệu Nhi chân thành xin lỗi quý khán giả. Thật buồn vì đã để quý khán giả của mình có những cảm xúc hoang mang do sự vội vàng của bản thân. Nhi sẽ thật cẩn thận để không thêm một lần mắc sai lầm tương tự. Yêu tất cả khán giả của mình bằng sự chân thành”- Diệu Nhi chia sẻ.

Thời gian gần đây, showbiz Việt liên tục vướng nhiều vụ lùm xùm gây mất niềm tin của người hâm mộ. Quyền Linh, Hồng Vân, Nam Thư, và mới đây là Diệu Nhi đã gửi lời xin lỗi khán giả. Tuy nhiên còn rất nhiều nghệ sĩ khác dù quảng cáo cho những sản phẩm kém chất lượng, sai sự thật song vẫn im hơi lặng tiếng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm