Dự đoán Hoa hậu Khánh Vân vào tốp 21 Miss Universe

Cách đây ít giờ, chuyên trang này vừa đưa ra bảng đánh giá nhan sắc  mới nhất trước thềm cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới (Miss Universe). Theo đó, Hoa hậu Khánh Vân của Việt Nam đã lọt vào danh sách này, đứng ở vị thứ 21. Đây là lần thứ 4 chuyên trang này đưa ra dự đoán.

Bảng xếp hạng mới nhất của chuyên trang sắc đẹp Missosology. Ảnh: FB

Trong lần thay đổi thứ 4 này, thứ tự các thí sinh đã có sự thay đổi nhất định. Trong đó, Nguyễn Trần Khánh Vân đại diện đến từ Việt Nam trước đó chưa một lần vào tốp 21 thì nay đã chính thức lộ diện.

Theo chuyên trang này, 5 gương mặt tạm thời được đánh giá cao nhất là đại diện của Mexico, Peru, Jamaica, Philippines và Ấn Độ.

Vị trí của Khánh Vân tuy còn khá khiêm tốn nhưng rõ ràng bảng xếp hạng lần này đã phần nào nói lên những nỗ lực không ngừng nghỉ của người đẹp.

Hoa hậu Hoàn vũ thế giới lần thứ 69 được tổ chức tại Mỹ. Đây là đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì thế giới, đầy khắc nghiệt với sự tham dự của đại diện nhan sắc nhiều quốc gia tham dự tranh tài.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology là chuyên trang cập nhất nhanh và đầy đủ về các thí sinh tham dự đấu trường sắc đẹp Hoa hậu hoàn vũ lần này. Hoa hậu Khánh Vân, đại diện của Việt Nam cũng thường xuyên được Missosology đưa thông tin.

Khánh Vân xuất hiện trên chuyên trang sắc đẹp Missosology với hình ảnh lá cờ đỏ sang vàng, đồ bảo hộ, khẩu trang kín mít. Ảnh: FB

Chỉ mới hôm qua, hình ảnh Khánh Vân xuất hiện trên trang này với hình ảnh khẩu trang che kín khuôn mặt, đồ bảo hộ rộng thùng thình che hết những đường cong quyến rũ.

Không xuất hiện với hình ảnh lung linh, rực rỡ nhất nhưng Nguyễn Trần Khánh Vân- đại diện Việt Nam được bạn bè quốc tế đánh giá cao vì ý thức kỉ luật trong tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp như hiện nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm