H'Hen Niê từng muốn từ bỏ danh hiệu hoa hậu vì áp lực

Trailer Bistro K tập 7 - H'Hen Niê:


H'Hen Niê được thưởng thức những món ăn do đầu bếp Lee đích thân chuẩn bị riêng theo cảm xúc của cô. Chân dài tâm sự vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến cuộc sống của cô thay đổi. Trước đây, H'Hen Niê chỉ là một người mẫu bình thường, chăm chỉ đi diễn để kiếm thêm thu nhập. Bây giờ, cô tất bật với công việc trên cương vị hoa hậu. Hồi xưa lên máy bay cũng là ước mơ lớn, còn bây giờ tôi bay hoài luôn.

H'Hen Niê kể thời điểm đăng quang cuộc thi trong nước, khi đứng đợi Phạm Hương trao lại vương miện, cô thấy lo lắng và sợ hãi. Sau khi cân bằng lại cảm xúc, người đẹp tiếp tục gặp cú sốc khi một người anh thân thiết trong nghề qua đời. Đó là nỗi đau khủng khiếp trong thời điểm đó. Chân dài gốc Ê-Đê tiết lộ cô không ít lần chơi vơi trong chính hào quang của mình đến mức muốn từ bỏ. Với nhiều người bên ngoài, ai cũng ao ước được làm hoa hậu. Có thời điểm tôi không còn hứng thú với vai trò của mình nữa.

H'Hen Niê từng muốn từ bỏ danh hiệu hoa hậu vì áp lực ảnh 2


H'Hen Niê chia sẻ được tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế đã mang đến cho cô nhiều kỷ niệm đẹp. Thời điểm trước khi thi, cô gặp áp lực đến mức không tập trung làm được gì vì phải tập luyện liên tục và tự ti so với các thí sinh khác. Sau đó, cô bắt đầu thay đổi suy nghĩ và quyết định đến với Miss Universe 2018 bằng tâm thế thoải mái, vui vẻ. Cô chia sẻ: “Tôi xem cuộc thi như một kỳ nghỉ, được gặp gỡ nhiều bạn bè trên toàn thế giới. Tôi không nghĩ mình đẹp, tôi nghĩ mình độc và lạ. Nên ăn mặc cũng vậy, tôi phải ăn mặc lạ chứ không giống người ta".

H'Hen Niê từng muốn từ bỏ danh hiệu hoa hậu vì áp lực ảnh 3


Nói về ngoại hình khác biệt của mình, H'Hen Niê kể cô từng được một người anh rất yêu mến. "Tuy nhiên, khi anh ấy bảo tôi bôi kem trắng da thì tôi giận luôn. Tôi thấy anh kỳ ghê. Người đẹp tiết lộ trước khi cuộc thi trong nước diễn ra, cô liều mình đi cắt tóc để phù hợp với làn da bánh mật. Cô cũng không ngờ rằng hình ảnh mới này lại được mọi người đón nhận và ủng hộ nhiệt tình. Trước khi thi quốc tế, mọi người khuyên tôi tiêm môi, sửa mũi, làm sáng da… nhưng tôi nghĩ mình cứ mang những gì chân thật nhất của mình, đôi khi giữa nhiều người đẹp thì mọi người sẽ tìm một cái gì đó lạ", H'Hen Niê nói.
Tập 7 của Bistro K - Quán ăn hạnh phúc chính thức phát sóng vào 19 giờ ngày 21-7.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.