Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo kể về khoảng thời gian bị trầm cảm sau sinh

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Nhiều đồng nghiệp, Á hậu, người đẹp cùng chia sẽ câu chuyện trầm cảm sau sinh cùng Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

Đặng Thu Thảo chia sẻ chỉ có những ai từng trải qua mới hiểu được trầm cảm nguy hiểm đến như thế nào, mới hiểu được vượt qua nó khó khăn đến thế nào. Mỗi lần nhớ lại  quãng thời gian đó, cô vẫn thấy sợ.  

Là cô gái hoạt ngôn, Đặng Thu Thảo chẳng bao giờ nghĩ mình sẽ vướng đến trầm cảm. Ảnh: FBNV

Từ một người luôn hoạt ngôn, vui vẻ, năng động, bản thân Đặng Thu Thảo chẳng bao giờ nghĩ mình sẽ vướng đến trầm cảm. Có những lúc cô thấy kiệt sức, tưởng chừng như sẽ không bao giờ tìm lại chính mình. Các con chính là động lực để Thu Thảo cố gắng đi qua những ngày khó khăn đó.

“Cám ơn các con, các con là động lực của mẹ để mẹ tìm lại chính mình, để mẹ cố gắng thức tỉnh, cố gắng vượt qua! Hành trình mang thai đến khi ở cữ là khoảng thời gian khủng hoảng và kinh khủng … như một cơn ác mộng …. Trời thương!”- Đặng Thu Thảo trải lòng.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu, ở bên người mình thương, trái ngọt của tình yêu là sự xuất hiện của hai nhóc con, cô đã từng nghĩ rằng mình là người phụ nữ may mắn hạnh phúc nhất thế gian này. Tuy nhiên những va chạm trong hôn nhân, và nhiều lý do khác khiến cô mắc chứng trầm cảm.

“Tôi điên dại ăn cả cuộn giấy vệ sinh, khi nghe con khóc tôi mới giật mình ôm con vào lòng hứa với con phải tĩnh táo để nuôi con”, “Lúc đó tôi tự hỏi, tôi đã làm gì sai? Khi tôi chỉ biết đi làm và về nhà chăm sóc gia đình, quên luôn làm đẹp chăm sóc cho bản thân mình, tôi không dám chi tiêu hoang phí, tôi chỉ biết gia đình gia đình và gia đình”… Những tâm sự của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo khiến nhiều người nghẹn ngào.

Các con là động lực để Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo vượt qua những ngày khó khăn nhất. Ảnh: FBNV

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chia sẻ cùng cô.

Á hậu, NSƯT Trịnh Kim Chi viết: “Bình tâm lại em gái. vẫn nhớ cái ngày chị xuống tỉnh làm BGK với em, thấy em buồn buồn mà không biết tại sao… Thì ra là bao nhiêu giông bão đã xảy ra… Thương em quá! Giờ mình bắt đầu lại vẫn chưa muộn em nhé. Bản lĩnh lên cô Hoa Hậu xinh đẹp. Mọi người thương em!”.

Diễn viên Cao Thái Hà: “Thảo ơi, hãy mạnh mẽ và sống cuộc đời kiêu hãnh vì em là một cô gái tốt bụng, mọi người bên cạnh em”…

Ca sĩ Hằng BingBoong chia sẻ: “Ôm em gái nhỏ và hai con… Mạnh mẽ lên em nhé ! Đời còn dài và em thì lãi tận hai cục kim cương to đùng! Rồi các con lớn lên hiểu chuyện sẽ thương em nhiều hơn gấp trăm nghàn lần! Trao tình yêu em sẽ nhận lại tình yêu. Bình an mà sống em nhé! Chị gửi tới em tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất!”…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm