Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo chia tay chồng sau 3 năm gắn bó

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Theo tìm hiểu, Đặng Thu Thảo đã nộp đơn ly hôn lên Toà án trước đó. Cả hai vợ chồng có một cặp song sinh hơn một tuổi.

Gần đây, cô chia sẻ rằng ba mẹ con đang bắt đầu cuộc sống mới, nơi mới, mọi thứ đều mới và xuất phát từ con số âm! “Nhưng không gì là không thể! Cám ơn những người thân yêu. Không nghĩ sẽ có lúc phiền mọi ng nhiều đến vậy! Trân trọng và khắc ghi. Đặc biệt cám ơn ông bà ngoại, yêu bố mẹ thật nhiều!”- Hoa hậu Đại dương 2014 chia sẻ trên trang cá nhân.

Đặng  Thu Thảo và chồng trong ngày hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã gửi lời động viên chia sẻ cùng Thu Thảo. “Giữ sức khoẻ em gái… mọi sự sẽ ổn nha em”- NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ. “Chúc em và 2 con luôn bình an, mọi điều tốt đẹp”- diễn viên Kiều Trinh động viên Thu Thảo.

Gần đây nhất, cô chia sẻ từ khi có hai con cô đã trở nên mạnh mẽ, chín chắn và sáng suốt hơn. “Mẹ học được từ cô các con là hoa hậu Phương Lê một câu nói mà mẹ khắc ghi và tỉnh ngộ: “Phụ nữ hãy sống giống như trái khóm - Đầu đội vương miện- bên ngoài gai góc - nhưng bên trong sẽ có lúc chua lúc ngọt. Mẹ giờ cảm thấy bình yên, hạnh phúc vì đã lựa chọn đúng con đường! Mẹ cám ơn các con rất nhiều”- Đặng Thu Thảo trải lòng.

Năm 2014, người đẹp Cần Thơ đã vượt qua 28 thí sinh để đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014.

Trước đó, tình yêu và đám cưới như cổ tích của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo chính thức lên xe hoa vào cuối năm 2018. Đám cưới người đẹp Cần Thơ nhận được nhiều sự quan tâm, chờ đón của người dân nơi cô sinh sống. Nhiều khán giả và người nổi tiếng trong showbiz Việt đã có mặt chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi.

Sau kết hôn cô dành thời gian, tuổi xuân của mình để chăm sóc vun vén cho gia đình nhỏ, sinh em bé để chồng tập trung cho sự nghiệp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm