Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên xe hoa trong ngày mưa bão

Trong ngày mưa bão 25-11, đám cưới của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trần Phúc thành đã diễn ra với lễ vu quy tại nhà gái ở TP Cần Thơ. Sáng nay, 26-11, từ tinh mơ đoàn xe của chú rể đã xuất phát từ TP Long Xuyên, An Giang để đi rước dâu.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo xuất hiện trong bộ áo dài cưới khăn đóng truyền thống màu trắng mang tên Hỷ Phụng, được NTK Lê Long Dũng thực hiện với hai tà áo dài cánh tiên dài 3 m. Lê Long Dũng cũng đã thực hiện riêng cho Đặng Thu Thảo ba bộ áo cưới vì tình cảm anh dành cho cô.

Tư gia của chú rể Phúc Thành được trang trí công phu, ấn tượng theo tông màu đỏ rực may mắn và phong cách truyền thống đậm nét miền Tây. Cổng hoa được các nghệ nhân miền Tây kết hình long phụng hai bên bằng các loại lá dừa nhiều màu cùng hoa quả. Nơi bàn thờ gia tiên, đôi long phụng rực rỡ sắc màu được nghệ nhân kết từ nhiều loại trái cây.

Chú rể sinh năm 1990 tại An Giang, đã quen Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cách nay ba năm khi hoa hậu đóng một bộ phim do chú rể có phần vốn đầu tư và tham gia một vai nhỏ. Cả hai đã yêu nhau và tiến đến hôn nhân trong sự chúc phúc của hai bên gia đình và bạn bè, công chúng.

Hình ảnh rước dâu và đám cưới Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo:

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên xe hoa trong ngày mưa bão ảnh 2

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên xe hoa trong ngày mưa bão ảnh 3

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên xe hoa trong ngày mưa bão ảnh 4

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên xe hoa trong ngày mưa bão ảnh 5

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên xe hoa trong ngày mưa bão ảnh 6

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên xe hoa trong ngày mưa bão ảnh 7

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên xe hoa trong ngày mưa bão ảnh 8

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên xe hoa trong ngày mưa bão ảnh 9

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm