Hoa hậu Phan Thị Mơ tuột kí, mất ngủ khi đóng phim Kiều @

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 xuất hiện trong trang phục tông màu da Pastel thanh lịch, tinh tế nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động.

Tại buổi giao lưu, Phan Thị Mơ chia sẻ do lo sợ bản thân sẽ phạm lỗi lầm ngớ ngẩn nào đó ảnh hưởng đến bạn diễn lẫn ê-kíp, cô liên tục mất ngủ, tuột kí.

Phan Thị Mơ và đoàn làm phim Kiều @ trong buổi giao lưu. Ảnh: NN.

Nhiều câu chuyện phía sau hậu trường phim được chia sẻ. Đặc biệt, theo đúng lịch, ngày 26-2 phim sẽ ra rạp thì bất ngờ mới đây dịch COVID-19 bùng phát trở lại với hơn 80 ca nhiễm vừa được công bố. Tại buổi giao lưu, nhiều câu hỏi được đặt ra cho dàn diễn viên cùng ekip.

Mở đầu buổi chia sẻ, người đẹp gốc miền Tây gửi lời cảm ơn đến đạo diễn Đỗ Thành An vì đã tin tưởng giao cho mình vai nữ chính của Kiều @.

Phan Thị Mơ xúc động nhớ lại ngay từ khi đọc kịch bản, cô đã bật khóc bởi thân phận của người phụ nữ miền Tây được khai thác rất sinh động. Là người con của quê hương miền Tây nam bộ, người đẹp càng có sự đồng cảm sâu sắc.

Nhưng sự đồng cảm với nhân vật cùng những kinh nghiệm dày dặn trên phim trường khôngđồng nghĩa với việc quá trình hoá thân, nhập vai của Phan Thị Mơ trở nên dễ dàng.

Một trong những điểm độc đáo của bộ phim là sử dụng kỹ thuật quay one-shot (thực hiện nhiều cú quay dài) cho hầu hết các cảnh quay suốt 90 phút. Ưu thế lớn nhất của kỹ thuật quay này là mạch phim liên tục, giúp khán giả theo dõi được cảm xúc mạch lạc của các nhân vật, sinh động… Từ đó sẽ có cái nhìn, đánh giá khách quan hơn về năng lực của các diễn viên cũng như đơn vị sản xuất.

Hoa hậu Phan Thị Mơ thủ vai chính trong phim Kiều @.

Đây đồng thời cũng chính là một thử thách lớn, bởi các diễn viên phải có sự phối hợp ăn ý với nhau, đài từ rõ ràng để thu tiếng trực tiếp và phải giữ được mạch cảm xúc liên tục. Diễn viên phải thực sự hoá thân vào nhân vât.

“Mơ áp lực, căng thẳng đến mức tuột cân, mất ngủ, do sợ bản thân sẽ phạm lỗi lầm ngớ ngẩn nào đó rồi ảnh hưởng đến bạn diễn lẫn ê-kíp”- Phan Thị Mơ thú nhận.

Về vấn đề phim chuẩn bị ra rạp vào thời điểm dịch COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp, Phan Thị Mơ cho biết cô cũng khá lo lắng. Tuy nhiên nhìn vào công tác dập dịch của nước ta suốt thời gian qua, người đẹp và đoàn phim Kiều @ vẫn đặt nhiều niềm tin vào khả năng kiểm soát dịch của chính phủ nên vẫn tin phim sẽ được ra rạp vào ngày 26-2, đúng như kế hoạch.

Một số hình ảnh tại buổi họp giao lưu của ê-kíp phim Kiều @ và sinh viên trường Đại học FPT:

Buổi giao lưu vừa diễn ra ngày 28-1.

Ngoài đạo diễn Đỗ Thành An, buổi giao lưu có sự góp mặt của các diễn viên trong phim như: Trần Trung, Minh Khải, Mạnh Lân...

Người đẹp gốc miền Tây cho biết đây là vai diễn cô rất tâm đắc.

Người đẹp mất ăn mất ngủ do sợ sẽ phạm phải sai lầm ảnh hưởng ê-kíp.

Bộ phim ra mắt trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp trở lại.

Người đẹp và ê-kíp làm phim Kiều @ kỳ vọng rằng những nỗ lực của mình sẽ được khán giả đón nhận.

Theo dự kiến, phim sẽ ra rạp vào 26-2 tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm