Jimin (AOA) ra mắt kênh YouTube của riêng mình

 Jimin (AOA) chia sẻ về kênh YouTube cá nhân của mình.


Jimin đã chia sẻ một bài đăng trên Instagram bằng cách chia sẻ một liên kết đến kênh mới của mình mang tên Boss Baby Jimin.

Trong tuyên bố của mình, Jimin cho biết: "Thông qua kênh YouTube sắp tới của mình, các video khi đăng lên sẽ liên quan đến cuộc sống bình thường của tôi mỗi ngày. Tôi muốn trở thành một người bạn thân thiết với các fan hâm mộ".

Bài đăng này cũng thông báo rằng video chính thức đầu tiên sẽ được chia sẻ vào ngày 20-5.

Trong video đầu tiên được tải lên, Jimin sẽ giới thiệu kênh mới của mình và chia sẻ các mục tiêu trong tương lai của mình với tư cách là người sáng tạo nội dung mới.

Trong video Jimin nói: "Tôi chưa bao giờ tiết lộ cuộc sống cá nhân của mình trước đây. Liệu tôi có nên tiết lộ nó bây giờ không? Tôi chưa bao giờ chiếu cái này trước đây".

Jimin (AOA) ra mắt kênh YouTube cá nhân. Ảnh: Koreanindo

Jimin nói tiếp: "Tôi muốn kết bạn thật nhiều trên mạng. Tôi muốn có một mối quan hệ như một người bạn với những người hâm mộ của mình. Tôi nghĩ sẽ rất vui nếu được làm bạn với những người cùng sở thích".

Jimin hy vọng rằng những việc cô làm được mọi người công nhận và cũng không quên nhắn nhủ mọi người nhớ thích, đăng ký kênh.

Shin Jimin là một nữ ca sĩ thần tượng, rapper người Hàn Quốc, trưởng nhóm của nhóm nhạc AOA.

Cô được ra mắt vào năm 2012, do Công ty FNC Entertainment quản lý.

Năm 2016, cô ra mắt với tư cách một nghệ sĩ solo với đĩa đơn mang tên Call You Bae, hợp tác với Xiumin.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm