Lynk Lee chia sẻ sự thật về bản thân trên sóng truyền hình

Lynk Lee cùng Kim Nhã sẽ là hai gương mặt khách mời đặc biệt trong tập 7 chương trình Người một nhà.

Sự xuất hiện của Lynk Lee đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả vì Lynk Lee bây giờ không còn hình ảnh gầy gò, thiếu sức sống trong hình hài của một chàng trai nữa.  

Từ trái qua. Kim Nhã, Thanh Duy, Lynk Lee. ẢNh: BEE

Trong hậu trường, MC Thanh Duy và diễn viên Kim Nhã bất ngờ vì sự nữ tính, nhẹ nhàng của Lynk Lee.

Chính Kim Nhã cũng phải thốt lên: “Ôi em cũng là con gái mà nhìn Lynk còn phải ghen tị vì Lynk quá nữ tính, quá đáng yêu”.

MC Thanh Duy nhảy nhót, hát hò không ngừng khi gặp Lynk Lee, anh còn hỏi giọng ca Buồn thì cứ khóc đi: “Anh nên giới thiệu em là Lynk Lee hay Tô Ngọc Bảo Linh đây bé?”.

Nữ ca sĩ vui vẻ nói: “Anh cứ giới thiệu em là Lynk Lee ạ. Em vẫn là Lynk Lee thôi ạ”.

Trong suốt những cuộc trò chuyện ở hậu trường với biên tập, Lynk Lee vẫn nhấn mạnh nhiều lần: “Lynk từ trước đến bây giờ, con người như thế nào thì vẫn như thế, không thay đổi gì cả”.

Có chăng Lynk Lee bây giờ đã sống đúng với chính mình, xinh đẹp hơn, thoải mái hơn để chia sẻ về câu chuyện của bản thân.

Ngoài những chương trình về âm nhạc, Lynk Lee nhận lời tham gia các gameshow vì thấy vui, ý nghĩa và quan trọng là được chiếu vào những khung giờ mà cả gia đình thường hay xem.

Để nói về người gắn bó với Lynk Lee nhất thì nữ ca sĩ khẳng định đó là bà của mình.

Lynk Lee nói thêm rằng bà của nữ ca sĩ rất thích và ủng hộ hình ảnh mới của cô, có bộ hình mới nào là xem kỹ từng hình rồi khen cháu tấm tắc trêu: “Cháu bà bây giờ xinh quá, không nhận ra cháu bà nữa rồi”.

Tuy nhiên, trước khi có được tâm thế thoải mái, đón nhận hình ảnh mới của cháu một cách tích cực như vậy thì bà Lynk Lee cũng từng có lúc hơi buồn.

Lynk Lee kể lại. Đến bây giờ, cả gia đình đã ủng hộ hình ảnh mới của Lynk Lee nên cô càng có động lực để trò chuyện, chia sẻ cùng với mọi người.

Lynk Lee cũng là cái tên đầy sức hút trong thời gian gần đây, đôi lúc có cả những antifan vào tận trang cá nhân để chê bai, trêu chọc hình ảnh mới của cô. Cô cho hay bản thân không hề mong muốn bị tấn công hay nổi tiếng theo cách đó.

Lynk Lee ngày càng “đắt show” vì phủ sóng nhiều chương trình nhưng nữ ca sĩ bất ngờ tiết lộ rằng: “Show ca hát vẫn bình thường, gameshow hay talkshow thì Lynk tham gia nhiều để hình ảnh mới của mình tới gần mọi người hơn. Có những show không có cát xê Lynk vẫn tham gia vì thấy vui và ý nghĩa”.

Với Người một nhà, chương trình thử thách khả năng quan sát của Lynk Lee khi cô nàng bị cận và không thể nhìn xa được. Thế nhưng với tinh thần vui là chính, Lynk Lee chơi hết mình và còn nhiều lần tư vấn cho Kim Nhã để đối thủ dễ lựa chọn hơn.

Với Kim Nhã thì cô lại rất yêu thích người chị em nên Lynk Lee khuyên gì Kim Nhã cũng nghe theo.

Tập 7 Người một nhà lên sóng 12 giờ trưa nay, 19-7 trên kênh VTV3.  


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.