Mỹ nhân tham gia Hoa hậu Trái đất 2021 tốt nghiệp Đại học kinh tế Quốc dân

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Người đẹp sẽ tiếp tục chương trình thạc sĩ vào cuối tháng 11 này.

Ngày 15-10, đại diện đơn vị giữ bản quyền cuộc thi tại Việt Nam cho biết người đẹp Nguyễn Vân Anh sẽ góp mặt tại Miss Earth 2021 (Hoa hậu Trái đất 2021) theo hình thức online.

Vân Anh là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái đất 2021. Ảnh: BTC

Điều đặc biệt, Vân Anh mới chỉ là một thí sinh đăng ký dự thi Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2021. Tuy nhiên cô vinh dự được Công ty A Sen Kovi- đơn vị được uỷ quyền lựa chọn để thi quốc tế. Quyết định này khiến chính Vân Anh cũng cảm thấy bất ngờ.

Lý giải về việc lựa chọn Vân Anh, đại diện đơn vị giữ bản quyền cuộc thi tại Việt Nam cho biết do tình hình dịch bệnh nên không thể tổ chức cuộc thi như kế hoạch trước đó. Qua sàng lọc, phỏng vấn một số thí sinh tiềm năng đã nộp hồ sơ trước đó, Vân Anh đủ điều kiện tham dự.

Về phía Vân Anh, cô và ê-kíp đang gấp rút chuẩn bị cho cuộc thi. Dịch bệnh, giãn cách xã hội khiến cô và ê-kíp gặp không ít khó khăn. Chuẩn bị trang phục trong thời gian giãn cách này là một thử thách lớn. Đầu tháng 10, khi bắt đầu nới lỏng giãn cách, cựu sinh viên Đại học Kinh Tế quốc dân (Hà Nội) mới có thể làm việc được cùng ê-kip để chuẩn bị trang phục dự thi.

Ngoài ra việc chuẩn bị clip để giới thiệu quảng bá về văn hoá Việt Nam cũng là một khó khăn trong thời điểm này. Thành phố đã mở cửa nhưng việc di chuyển ra ngoài không hề dễ dàng.  

Vân Anh tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Ảnh: FBNV

“Khác với các cuộc thi khác, Miss Earth cần sự trải nghiệm, kinh nghiệm sống nhiều hơn. Thế mạnh của Vân Anh là kiến thức nền tốt, có cái nhìn thực tế về công việc, cô ấy biết vai trò của Miss Earth, biết mình cần làm gì. Vân Anh học về du lịch nên nắm rõ hoạt động Miss Earth. Cô ấy từng trải, có kinh nghiệm sống, biết giao tiếp, ứng xử”- người đại diện của Vân Anh chia sẻ.

Vân Anh sinh năm 1995, quê ở Hưng Yên. Người đẹp tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Cuối tháng 11 này, cô sẽ tiếp tục chương trình thạc sĩ. Người đẹp Hưng Yên sở hữu gương mặt sắc sảo, cuốn hút và số đo hình thể lý tưởng. Cô cao 1m74, nặng 55kg, số đo 3 vòng lần lượt là 85-60-93.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm