Nhìn lại hành trình của Kim Duyên tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2021

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 70 diễn ra tại Israel vào lúc 7h ngày 13-12 (giờ Việt Nam). Kim Duyên - đại diện Việt Nam tại đấu trường này chính thức dừng chân ở Tốp 16 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021.

Cùng nhìn lại hành trình mà đại diện Việt Nam - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã nổ lực tại đấu trường này.

Kim Duyên trong trang phục dân tộc "Ai tét hông" của NTK Khoa Lỗ

Kim Duyên sinh năm 1995. Người đẹp Cần Thơ cao 1,73 m, với số đo hình thể 90-63-93 cm. Cô là là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021 (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới lần thứ 70) tổ chức tại Israel.

Trước đó, Kim Duyên từng đạt danh hiệu Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016, Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Cô tham gia khóa học ngắn hạn tại Đại học Stamford Raffles (Singapore).

Nhìn lại hành trình của Kim Duyên tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2021 ảnh 2

Em là đại diện từng khiến anh lo lắng nhất, la nhiều nhất, họp phụ huynh nhiều nhất, và cũng là đại diện khiến anh phải thay đổi cái nhìn nhiều nhất. Chính anh cũng quay xe vì em, anh hi vọng mọi người cũng sẽ như vậy.

Em là cô gái nhiều năng lượng, vô tư, hồn nhiên nhưng thông minh và tốt bụng, anh tin đó là tố chất mà Miss Universe tìm kiếm, và cũng là lí do mà rất nhiều người yêu thương, đồng hành với em trong chặng đường này. Không phải ai cũng từ đầu nhưng chắc chắn là đến cuối…

(Trần Việt Bảo Hoàng - CEO Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam)

Kim Duyên gặp nhiều khó khăn khi chuẩn bị thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới trong mùa dịch bệnh diễn biến phức tạp. Trong suốt bốn tháng TP.HCM thực hiện giãn cách, các buổi học, tập luyện của Kim Duyên đều phải chuyển sang hình thức online. Cô được huấn luyện qua màn hình online, tập catwalk tại hành lang chung cư.

Do tập luyện tại nhà nên cô tận dụng chiếc ghế, gối phòng khách để hỗ trợ buổi tập. Kim Duyên từng mệt mỏi với việc tập luyện bằng hình thức online cô khủng hoảng, không ít lần nằm vật ra sàn.

Kim Duyên tập luyện ở hành lang chung cư mùa dịch bệnh, giãn cách xã hội

Tuy nhiên với tinh thần “chiến binh”, người đẹp Cần Thơ vẫn hoàn thành các buổi tập và có sự giao lưu tốt. Cô trao đổi hoàn toàn bằng tiếng Anh với HLV, đó cũng lợi thế giúp Kim Duyên rèn luyện kỹ năng giao tiếp.

Tối 26-11, Kim Duyên có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất, bắt đầu cuộc hành trình sang Israel dự thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 70. Đồng hành cùng cô trong chuyến đi lần này có Á hậu Vũ Hoàng My và CEO Trần Việt Bảo Hoàng.

Kim Duyên diện bikini cực bốc lửa trong đêm bán kết Miss Universe

Người đẹp Cần Thơ chính thức bước vào cuộc tranh tài từ ngày 29-11. Đêm 10 rạng sáng 11-12, Kim Duyên khiến người hâm mộ sắc đẹp bùng nổ với phần trình diễn trong đêm bán kết Miss Universe 2021 (phần thi bikini và dạ hội), trình diễn trang phục dân tộc. Đây là vòng thi quan trọng, là căn cứ để đánh giá kết quả tốp 16 được công bố trong đêm chung kết.

Ở phần thi bikini, Kim Duyên sải bước uyển chuyển, đồng thời xoay người, tung khăn tạo điểm nhấn cho màn trình diễn.

Trong phần thi trang phục dạ hội, Kim Duyên yêu kiều trong thiết kế “My Mekong” – Mê Kông của tôi của NTK Lê Thanh Hoà. Bộ trang phục lấy ý tưởng từ hình ảnh sóng nước phản chiếu ánh nắng mặt trời sáng sớm trên sông Mê Kông - dòng sông chảy dài trên quê hương Cần Thơ của người đẹp.

Hành trình đến với Miss Universe cả Kim Duyên có mồ hôi và cả nước mắt

Phần thi trang phục dân tộc, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên - thí sinh Việt Nam sải bước tự tin với nụ cười rạng rỡ trong trang phục “Ai tét hông” của NTK Khoa Lỗ. Đến chính giữa sân khấu, những khoanh bánh tét trên trang phục dân tộc của Kim Duyên được “kích hoạt” bung xòe, tạo hiệu ứng được khán giả vỗ tay cỗ vũ.

Hơn 10 ngày trải nghiệm và nỗ lực tại Miss Universe, Kim Duyên đại diện Việt Nam nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao và kỳ vọng cô sẽ tiến sâu tại cuộc thi. 

Một số hình ảnh ấn tượng của Kim Duyên trong hành trình đến với Miss Universe 2021:

"Biệt đội" tiễn Kim Duyên lên đường thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. 

Kim Duyên xinh đẹp quyến rũ và nổi bật bên các thí sinh quốc tế

Kim Duyên nổi bật trong trang phục tái chế từ rác của NTK Chung Thanh Phong

Hoà đồng với bạn bè

Kim Duyên luôn tràn đầy năng lượng. 

Kim Duyên mặc áo dài trắng trong những sự kiện quan trọng

Luôn rạng rỡ và nổi bật

Kim Duyên trong trang phục dạ hội bán kết

Kim Duyên trình diễn bikini bốc lửa 

Trên sân khấu Miss Universe 2021

Hậu trường ít ai biết

Những giấc ngủ vội...

Chặng đường ấy không hề dễ dàng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm