Những hình ảnh cuối cùng về nghệ sĩ Chí Tài chưa kịp lên sóng

Nghệ sĩ Chí Tài là khách mời trong một chương trình truyền hình thực tế sắp lên sóng, ra mắt khán giả vào đầu năm mới (5-1).

Dù lúc này đã gầy gò hơn nhiều nhưng nghệ sĩ Chí Tài vẫn nỗ lực hết mình ở show truyền hình cuối cùng để giúp những mảnh đời bất hạnh. Ảnh: CTCC.

Thông tin danh hài Chí Tài đột ngột qua đời vào chiều 9-12, khiến hàng triệu người hâm mộ xót xa, tiếc thương cho người nghệ sĩ đa tài.

Cố nghệ sĩ còn có rất nhiều dự định còn dang dở, trong đó có game show Cơ hội đổi đời. Đây cũng là chương trình truyền hình thực tế cuối cùng mà danh hài Chí Tài đã tham gia nhưng chưa kịp lên sóng. Theo đó chiến thắng của người chơi sẽ giúp những mảnh đời bất hạnh có cơ hội nhận những phần thưởng giá trị, giúp họ có cơ hội đổi đời.

Tham gia chương trình, cố nghệ sĩ Chí Tài đã để lại nhiều khoảnh khắc xúc động trong lòng đồng nghiệp và khán giả với nỗ lực cuối cùng mang lại cơ hội thay đổi cuộc đời cho những hoàn cảnh khó khăn.

Trong hậu trường ghi hình, khi gặp hai người bạn quen thuộc: MC Việt Hương, Đại Nghĩa cùng nhiều nghệ sĩ, khách mời khác, ông luôn pha trò, truyền năng lượng tích cực cho mọi người. 

Tại đây, nghệ sĩ Chí Tài được bà con yêu mến vây quanh, xin chữ ký, chụp hình,…  Nhiều cô, chú ủng hộ nhiệt tình, giúp nghệ sĩ vượt qua thử thách, thậm chí muốn nhận luôn Chí Tài làm “con rể” của quê hương Phước Hải.

Kết thúc buổi ghi hình, nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ anh đã tham gia nhiều nhưng đây là lần đầu tiên anh  góp mặt trong một chương trình đầy tính nhân văn như vậy. Dù phải quay dưới thời tiết nắng nóng gay gắt nhưng được bà con ủng hộ, anh đã cố gắng, cố gắng hơn nữa để mang được số tiền giá trị cho hoàn cảnh khó khăn, làm được điều tốt đẹp cho cộng đồng.

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, nghệ sĩ Chí Tài cùng 2 khách mời đặc biệt sẽ xuất hiện ngay trong tập đầu tiên của Cơ hội đổi đời dự kiến lên sóng lúc 20h30 thứ Ba ngày 5-1-2021 trên kênh HTV7.

MC Đại Nghĩa chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh nghệ sĩ Chí Tài (áo xanh). Ảnh: FBNV.

Ngày hay tin người anh mình kính mến đã ra đi mãi mãi, MC Đại Nghĩa không dám tin đó là sự thật. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Hình ảnh cuối cùng em quay cùng anh trong một chương trình còn chưa kịp phát sóng, mới hơn một tuần chứ có xa xôi gì đâu…”.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Nghệ sĩ Chí Tài- người gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ với các vở kịch gắn liền với danh hài Hoài Linh. Ảnh: BTC.

Những khoảnh khắc xúc động cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài chưa kịp phát sóng. Ảnh: CTCC.

Có cô chú muốn nhận luôn Chí Tài làm “con rể” của quê hương Phước Hải. Ảnh: CTCC.

Nhờ sự nỗ lực hết mình, anh đã cùng đồng đội vượt qua các thử thách “có một không hai” để mang được thêm một cơ hội đổi đời cho những hoàn cảnh bất hạnh. Ảnh: CTCC.

Nghệ sĩ Chí Tài được bà con yêu mến vây quanh, xin chữ ký, chụp hình,... Ảnh: CTCC.

Nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ rằng mình đã làm được những điều tốt đẹp cho mọi ngườiđây sẽ như một kỷ niệm để khán giả và chính bản thân anh sau này sẽ nhớ lại. Ảnh: CTCC.

Nghệ sĩ Chí Tài và những hình ảnh cuối cùng tại chương trình 'Cơ hội đổi đời'. Nguồn: BEE

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm