NSƯT Hồng Vy: ‘Tôi sẽ hát đến khi nào không hát được nữa’ ​

Ngày 6-12, chương trình VY- LIVE CONCERT của Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) Hồng Vy sẽ diễn ra tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội).

Có mặt tại Hà Nội, NSƯT Hồng Vy đã trải lòng về đêm diễn sắp tới của mình.

Chị nói, đêm diễn của chị có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ, ở đó chị muốn khắc họa một ca sĩ Hồng Vy đã trải qua nhiều thăng trầm trên con đường sự nghiệp ca hát của mình. Với chị, những thăng trầm đó đều gắn liền với bạn bè, người thân, đặc biệt là những người đồng nghiệp.

NSƯT Hồng Vy (phải) tại buổi gặp gỡ báo chí. Ảnh V.THỊNH

NSƯT bộc bạch: “Đây không phải chương trình hợp ca, đồng ca, chắc chắn những người bạn sẽ đứng bên cạnh sẽ để hỗ trợ Vy cùng Vy nâng tiếng hát cũng như âm nhạc ở trong đêm diễn”.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ vì sao lại chọn đêm diễn của mình tại Nhà hát Âu Cơ. Theo chị ngoài những gắn bó với nhà hát, ở đó còn có tình cảm của lãnh đạo Nhà hát, mà cụ thể là ưu đãi chi phí dành cho đêm diễn của chị.

Kinh tế là vấn đề với nghệ sĩ thính phòng, tôi phải tính đến kinh tế và phải tiết kiệm”- chị nói.

Chị cũng chia sẻ đêm diễn tới đây của mình là một chương trình nghệ thuật hết sức tử tế, nghiêm túc có tính nghệ thuật cao. NSƯT Hồng Vy cho biết thêm, mình đã trải qua một giai đoạn khó khăn, năm ngoái chị có một chút vấn đề về sức khỏe nhưng bây giờ tạo năng lượng của chị vẫn còn rất nhiều.

“Thông qua việc gặp khó khăn tôi mới nhận thấy ở đó rất nhiều tình yêu thương, sự chia sẻ của bạn bè, gia đình và tất cả đồng nghiệp”- NSƯT bày tỏ.

 

Chương trình VY- LIVE CONCERT sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ, ngày 6-12 tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội).

Trong chương trình sẽ có những bài hát khiến khán giả nhớ tới những năm tháng đầu tiên Hồng Vy được đông đảo công chúng biết đến, trong đó dấu mốc là từ cuộc thi Sao Mai 2001 như: Cô gái vót chông, Bài ca hy vọng, Bài ca trên núi…

Năm 2018, cô cùng với NSƯT Đăng Dương, nghệ sĩ piano Thuyên Hà tổ chức hai đêm nhạc tại Hà Nội và TP.HCM. Đây là các đêm diễn “cháy vé”, một điều không hề dễ dàng với dòng nhạc thính phòng Việt Nam.

Một phần quan trọng những bài hát Hồng Vy dành tặng cho gia đình của mình. Những người luôn ở bên cô trong những năm tháng đẹp nhất của sự nghiệp ca hát, đến những thời khắc khó khăn khi cô phải đối mặt với quá nhiều thử thách.

Đêm nhạc cũng có sự xuất hiện của những người bạn lớn, những người vì yêu thương cô mà tạo nên đêm diễn. Những người bạn đó là giám đốc âm nhạc Lưu Quang Minh, giám đốc sản xuất Tăng Ngân Hà, đọc diễn Tùng John, ánh sáng Phúc Hải, âm thanh Hoàng Lê Hải…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm