Yiren và Sihyeon của nhóm EVERGLOW dương tính với COVID-19

Công ty quản lý nhóm nhạc EVERGLOW, Yuehua Entertainment đã chính thức thông báo đến người hâm mộ toàn cầu thông qua tài khoản Twitter chính thức của EVERGLOW vào tối 1-12.

Thông báo được đăng bởi tài khoản chính thức của EVERGLOW trên Twitter. Ảnh: EVERGLOW OFFICIAL

Xin chào, chúng tôi là Yuehua Entertainment. Hai thành viên thuộc nhóm nhạc EVERGLOW của công ty chúng tôi gồm Yiren và Shiyeon.
Gần đây Yiren nhận được thông báo rằng người quen của cô ấy được xác nhận là dương tính vs COVID-19. Yiren cũng đã đến trung tâm y tế để làm xét nghiệm và chuẩn đoán dương tính với COVID-19 vào ngày 1-12.
Tất cả các thành viên EVERGLOW đều đã được kiểm tra, vì họ đang sống cùng nhau. Thành viên Shiyeon của EVERGLOW cũng cho kết quả dương tính, bốn thành viên còn lại cho kết quả âm tính. Các nghệ sĩ, nhân viên có liên quan đều phải liên hệ với các cơ sở y tế để kiểm tra COVID-19.
Ngay sau khi có kết quả, chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp tiếp theo và tiến hành theo dõi liên hệ bổ sung nếu cần. Sihyeon và Yiren là hai thành viên có kết quả xét nghiệm dương tính, theo đó cả hai sẽ phải thủ các hướng dẫn do cơ quan y tế đưa ra.
Mặc dù các thành viên còn lại đều cho kết quả âm tính nhưng cả họ và các nhân viên có tiếp xúc với Sihyeon và Yiren sẽ tự cách ly trong hai tuần. Chúng tôi sẽ tích cực hợp tác với chính phủ để tiến hành các biện pháp vệ sinh trong toàn bộ công ty và giảm thiểu nguy cơ lây truyền và lây nhiễm thêm.
Đồng thời chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để liên tục quản lý các nghệ sĩ của mình. Chúng tôi xin lỗi vì đã gây ra lo lắng cho mọi người và cộng đồng.

Sihyeon và Yiren (hai nữ ca sĩ thuộc nhóm EVERGLOW). Ảnh: KOREABOO

Tất cả các nghệ sĩ và nhân viên xuất hiện tại buổi ghi hình cho đài KBS đều lên kế hoạch để kiểm tra. Khách mời xuất hiện gồm TEENTOP, Gummy, Joo Hyunmi và Kim Hyeon Cheol.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm