‘Cua lại vợ bầu’ thắng lớn, muốn xuất xưởng ra quốc tế

Với sự tham gia của hàng loạt diễn viên thực lực như NSƯT Hữu Châu, nghệ sĩ Lê Giang, nghệ sĩ Trung Dân, Anh Tú, Khả Như, Mạc Văn Khoa, đặc biệt là bộ đôi “đỉnh không chỉnh” Trấn Thành – Ninh Dương Lan Ngọc, “Cua lại vợ bầu” không chỉ nhận được hậu thuẫn chắc chắn về chất lượng diễn xuất, phim còn đáp ứng tốt thị hiếu giải trí dành cho khán giả trong nước. 

Mới đây, bộ phim Tết đầu tay của đạo diễn Nhất Trung cũng đã chính thức công bố con số doanh thu “khủng” giúp “Cua lại vợ bầu” trở thành phim Việt có doanh thu phòng vé cao nhất tại thị trường Việt Nam. Theo đó, phim thu về 191,8 tỉ đồng tính từ ngày công chiếu đầu tiên (5-2-2019) đến thời điểm cuối tháng 3/2019. Với con số kỉ lục này, “Cua lại vợ bầu” cũng đang nắm giữ “ngôi vương” trong danh sách những phim Việt có doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại (tính riêng tại thị trường Việt Nam).

Khi nhận được thông báo doanh thu, đạo diễn Nhất Trung đã rất xúc động. Anh chia sẻ: “Chưa bao giờ Trung dám mơ đến con số lớn đến như thế. Đối với Trung, khi “Cua lại vợ bầu” cán mốc 100 tỉ đã là hạnh phúc quá lớn. Nhưng bây giờ hạnh phúc đó còn lớn hơn, ngọt ngào hơn và truyền cho Trung rất nhiều động lực lẫn niềm tin làm nghề. Đây không chỉ là thành tích đáng tự hào mà còn là hành trang để Trung nhắc mình phải cố gắng trong các sản phẩm ở tương lai”.

Vị đạo diễn còn gửi lời cảm ơn đến ê-kíp đoàn phim, các nghệ sĩ tham gia như: NSƯT Hữu Châu, nghệ sĩ Lê Giang, nghệ sĩ Trung Dân, Anh Tú, Khả Như, Mạc Văn Khoa, nhất là bộ đôi “tưởng không chất mà chất không tưởng” Trấn Thành – Ninh Dương Lan Ngọc. Anh cũng đầy lạc quan rằng con số hơn 191,8 tỉ đồng không chỉ là cột mốc “vàng son” trong chặng đường làm nghề của anh, điều này còn cho thấy một thị trường điện ảnh Việt Nam rộng mở, với khán giả luôn sẵn lòng trao cơ hội cho những nghệ sĩ – những sản phẩm điện ảnh có sự cầu thị, tiến bộ và biết hoàn thiện.

Trên phim trường của Running Man phiên bản Việt, Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc cũng hết sức bất ngờ lẫn vui mừng. Cả hai đã gửi lời tri ân chân thành đến khán giả. Vì tình cảm to lớn cũng như sự ủng hộ nhiệt tình đã dành cho bộ phim, cho những diễn viên tham gia.

Bộ đôi Trấn Thành – Ninh Dương Lan Ngọc tin rằng sự yêu thương của khán giả dành cho họ, cũng như cho hình ảnh dễ thương của nhân vật Trọng Thoại – Nhã Linh trong “Cua lại vợ bầu” sẽ là “liều vitamin” cần thiết giúp cho cả hai “nạp” nhiều năng lượng cho những dự án sắp tới. Trấn Thành cũng mong khán giả sẽ tiếp tục dành tình cảm cho hai anh em trong các dự án sắp tới. 

Ngoài việc công bố doanh thu, nhà sản xuất của “Cua lại vợ bầu” cũng bất ngờ tiết lộ việc họ đang lên kế hoạch đưa bộ phim của đạo diễn Nhất Trung vượt khỏi phạm vi lãnh thổ nước nhà, “đánh tiếng” gia nhập thị trường điện ảnh quốc tế. Họ mong rằng có thể chiếu “Cua lại vợ bầu” cho các kiều bào nước ngoài, như món quà dành tặng cho những người con xa xứ luôn muốn kết nối với những giá trị tinh thần đậm chất Việt.

Hơn nữa, Trấn Thành cũng là một trong các tên tuổi nghệ sĩ Việt Nam rất được yêu thích tại hải ngoại. Do đó, việc đưa “Cua lại vợ bầu” ra thị trường quốc tế cũng đang là bài toán đáng được cân nhắc. Tuy nhiên, ê-kíp vẫn chưa bật mí thêm chi tiết nào khác.

“Cua lại vợ bầu” đánh dấu sự kết duyên lần 3 của đạo diễn Nhất Trung và Trấn Thành sau “Bệnh viện ma”, “Nắng 1 – 2”. “Cua Lại Vợ Bầu” có nội dung đơn giản nhưng được kể lại theo cách mới mẻ hơn, sâu hơn. Đặc biệt tình tiết hài hước đưa vào khéo léo cùng lời thoại rất đời. Phim cũng ghi nhận sự lột xác của một Trấn Thành hoạt ngôn trên màn ảnh rộng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm