Nhà thiết kế Li Lam trình làng Lamscape

Chương trình có sự tham gia của MC Trác Thúy Miêu, ca sĩ Đoan Trang, người mẫu Thân Thúy Hà và các tín đồ thời trang từng yêu thích và gắn bó với thương hiệu Lam Boutique trong suốt 10 năm qua. Chính điều đó đã giúp không khí tại sự kiện trở nên sôi động, tạo nên một đêm diễn thời trang thực thụ với nhiều thiết kế độc đáo, truyền thông điệp về vẻ đẹp, giá trị của người phụ nữ trong cuộc sống. 

Trong show diễn đặc biệt này, nhà thiết kế Li Lam trình làng hàng loạt thiết kế lấy cảm hứng từ những biểu tượng phong cách thanh lịch như Bunny Mellon, Carole Lombard, Jean Stein, Grace Kelly, Louise Brooks… Cô tin vào sự bất biến trong giá trị thẩm mỹ của từng thời đại: Cái đẹp luôn xuất phát từ văn hóa và nhân văn. Quan trọng hơn cả, tinh thần của Lamscape là tinh thần của văn học được chuyển thể thành đời sống và hiện thực, trong đó tiêu biểu là của nữ tác giả Virginia Woolf. 

MC Trác Thúy Miêu trong trang phục Li Lam.

Nhà thiết kế Li Lam cho biết suốt nhiều năm qua, cô không ngừng tìm kiếm sự giải phóng, giải thoát và giải nghĩa cái đẹp. Điều đó giúp cô tự tin khi thực hiện các thiết kế trong Lamscape. 

Cùng nhìn ngắm những thiết kế mới nhất của Li Lam trong bộ sưu tập Lamscape.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm