Sĩ Hoàng đấu giá áo dài Hương sắc Việt gây quỹ xây mái ấm

Nhân dịp công bố top 30 thí sinh lọt vào vòng Bán kết của cuộc thi Mrs Vietnam Global 2019, trong đêm công bố kết quả, nhà thiết kế Sĩ Hoàng, Trưởng ban giám khảo của cuộc thi, đã quyết định mang đến chiếc áo dài Hương sắc Việt do mình thiết kế để đấu giá gây quỹ từ thiện xây mái ấm cho những mảnh đời khó khăn ở khắp Việt Nam.

Các thí sinh chụp hình cùng Ban giám khảo và khách mời. 

Giá khởi điểm của chiếc áo dài này là 60 triệu đồng, sau những vòng đấu giá gay cấn, chiếc áo dài đã được bán ra với giá 129 triệu đồng và toàn bộ số tiền này đều được góp vào quỹ 100 ngàn - Vạn mái ấm.

Chi Sally Nguyễn và đại sứ Thổ Nhĩ Kỳ.

Nhà thiết kế Sĩ Hoàng cho biết chỉ riêng phần áo khoác của chiếc áo dài Hương sắc Việt đã được bốn nghệ nhân làm việc liên tục trong bốn tháng mới hoàn thành. Chất liệu của nó hoàn toàn làm bằng hạt Swarovski – thương hiệu nổi tiếng về đá quý đến từ nước Áo. Phần áo khoác rất linh hoạt, không chỉ dành riêng cho chiếc áo dài mà còn có thể phối với đầm dạ hội đen, lưng trần, hở vai, rất nổi bật và đẳng cấp khi đi trên thảm đỏ.

Chiếc áo dài hương sắc Việt được người mẫu trình diễn.

Chị Lê Na (một thí sinh của cuộc thi năm nay) chiến thắng phần đấu giá chiếc áo dài cho biết: “Tôi muốn mua chiếc áo dài này để tặng mẹ, như một lời cảm ơn từ con dành tặng cho tình yêu thương của mẹ trong suốt cuộc đời này”.

Trong đêm Bán kết của cuộc thi Mrs Vietnam Global 2019, ngoài phần đấu giá chiếc áo dài Hương sắc Việt còn có những vật phẩm đấu giá khác cũng góp hoàn toàn doanh thu vào quỹ từ thiện 100 ngàn - Vạn mái ấm như: Tranh Kim Long Thịnh Vượng tài trợ bởi Nữ hoàng Ngoại giao toàn cầu Nguyễn Thị Quốc Hòa; Tượng Cá chép hóa Rồng tài trợ bởi ông Đinh Trọng Vỹ, Giám đốc chương trình Hành trình kết nối yêu thương; đầm dạ hội của nhà thiết kế Nhật Phượng nằm trong bộ sưu tập Hai mươi mùa nắng hạ; hai bức tranh tâm linh Thangka và Mandala của họa sĩ Trần Minh Luận.

Hai bức tranh Thangka và Mandala của họa sĩ Trần Minh Luận.

Sau khi top 30 thí sinh vào vòng Bán kết được công bố, các thí sinh sẽ tham gia các khoá huấn luyện: Kỹ năng làm đẹp, Diễn xuất trước ống kính, Nói chuyện trước công chúng, Catwalk… trước khi sang Thổ Nhĩ Kỳ để tham dự đêm chung kết diễn ra tại Cappadocia vào đêm 27-6.

  

Đại sứ Thổ Nhĩ Kỳ tại Việt Nam – Mr. Akif Ayhan cùng các thí sinh top 30.

Chia sẻ về cuộc thi Mrs Vietnam Global 2019, ông Akif Ayhan, Đại sứ Thổ Nhĩ Kỳ tại Việt Nam, bộc bạch: “Các sự kiện quảng bá văn hóa như cuộc thi Mrs Vietnam Global 2019 đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối mọi người và phát triển mối quan hệ giữa các quốc gia. Đêm chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức tại Cappadocia (Thổ Nhĩ Kỳ) trong tháng 6-2019. Tôi tin rằng cuộc thi chắc chắn sẽ mang đến một góc nhìn khác cho công chúng Thổ Nhĩ Kỳ về Việt Nam. Không những thế, cuộc thi còn tạo điều kiện quảng bá Thổ Nhĩ Kỳ như một điểm đến lý tưởng cho du khách Việt Nam trong hiện tại và tương lai gần. Người đăng quang ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Vietnam Global 2019 sẽ giới thiệu về Thổ Nhĩ Kỳ như một điểm đến lý tưởng dành cho du khách Việt. Sau khi trở về từ Thổ Nhĩ Kỳ, hoa hậu của cuộc thi sẽ trở thành đại sứ quảng bá văn hóa và sự thân thiện của người dân Thổ Nhĩ Kỳ chúng tôi. Cô ấy sẽ là người kết nối hai nước Việt Nam – Thổ Nhĩ Kỳ”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm