Trang chủ Miss World khen ngợi tân hoa hậu Lương Thùy Linh

Hình ảnh đăng quang của tân hoa hậu Miss World Việt Nam Lương Thùy Linh được đăng tải trên fanpage và website chính thức của Miss World đã ngay lập tức gây chú ý từ cộng đồng người hâm mộ trên khắp thế giới.

Hình ảnh Lương Thùy Linh đăng quang tại Miss World Việt Nam 2019.

Trang chủ của đấu trường nhan sắc quốc tế này ưu ái dành cho Lương Thùy Linh những lời khen có cánh về nhan sắc, thần thái cũng như trình độ và khả năng giao tiếp tiếng Anh đáng nể của tân hoa hậu. Đặc biệt, trang chủ Miss World còn cổ vũ cho sự xuất hiện của Lương Thùy Linh tại Miss World lần thứ 69 để cùng với 150 người đẹp khác đến từ khắp nơi trên thế giới bước vào hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất.

Miss World là cuộc thi tiềm kiếm nhan sắc đề cao sự thông minh, tri thức và lòng nhân ái. Với những lời nhận xét “hợp nhãn” mà Miss World dành cho Lương Thùy Linh, khán giả Việt Nam hoàn toàn có thể kỳ vọng tân hoa hậu sẽ làm nên chuyện tại đấu trường này.

Trang chủ Miss World khen ngợi tân hoa hậu Lương Thùy Linh ảnh 2

Những bình luận chúc mừng, khen ngợi nhan sắc tân hoa hậu Miss World Việt Nam của các fan quốc tế đã khiến các fan Việt vui như “mở cờ trong bụng”, cùng đồng lòng ủng hộ và hy vọng về thành tích của Lương Thùy Linh tại đấu trường nhan sắc lớn bậc nhất thế giới này.

Lương Thùy Linh xuất hiện trên fanpage Miss World.

Ngay sau khi đăng quang, Lương Thùy Linh đã cùng với hai á hậu của Miss World Việt Nam tham gia các hoạt động giao lưu với báo chí, người hâm mộ. Khả năng giao tiếp, trình độ tiếng Anh cùng thần thái cuốn hút của Lương Thùy Linh đã giúp nàng hậu trẻ có thêm sự tin yêu từ khán giả dành cho một tân hoa hậu sinh năm 2000 và tin tưởng cô nhất định sẽ “làm nên chuyện” tại Miss World 2019.

Nhan sắc tân hoa hậu Miss World - Việt Nam Lương Thùy Linh nhận cơn mưa lời khen trên trang chủ Miss World.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm