Tượng Phan Đình Phùng ở Sài Gòn vào phim Mỹ

Bộ phim The Artemis Fowl vừa tung trailer mới nhất với cảnh quay tại Sài Gòn. Bộ phim là cuộc chiến chưa từng có giữa loài người và các thế lực bên ngoài thế giới.

Cuộc chiến được khơi mào bởi một thiên tài tội phạm 12 tuổi mang tên Artemis Fowl. Dự án phim đã được khởi động từ năm 2017 và dự kiến ra mắt thế giới vào tháng 5 này.

Vòng xoay Phan Đình Phùng trong The Artemis Fowl. Ảnh: Chụp lại màn hình

Trong trailer dài hơn 2 phút vừa công bố, đường phố Sài Gòn đã bất ngờ xuất hiện trong phim. Bối cảnh Sài Gòn là nơi Artemis Fowl cùng vị quản gia phát hiện ra một yêu tinh cùng kho báu ẩn chứa vô vàn bí mật của giới tiên.

Diễn viên người Mỹ gốc Việt Hồng Châu xuất hiện trong bối cảnh này với màn hoá thân kỳ ảo thành một yêu tinh gây ngỡ ngàng cho nhiều khán giả.

Đường phố Sài Gòn trong phim. Ảnh: Chụp lại màn hình

Trong trailer, những giây lướt qua Sài Gòn chính là khung cảnh vòng xoay Phan Đình Phùng (vòng xoay Bưu điện quận 5) với xe cộ tấp nập từ trên cao cũng như cận cảnh đường phố Sài Gòn.

Tượng đài Phan Đình Phùng vào năm 1968 do cựu binh Del Bumann của Trung đoàn Bộ binh số 31 (Mỹ) chụp. Ảnh: Tư liệu

Tượng đài Phan Đình Phùng ở vòng xoay Phan Đình Phùng là một trong bảy tượng đài còn lại từ trước năm 1975 đến nay.

The Artemis Fowl là bộ phim được Disney chuyển thể từ tuyển tập truyện khoa học viễn tưởng ăn khách cùng tên của tác giả người Ireland Eoin Colfer.

Vượt qua 1.200 đối thủ, cậu bé người Ireland lần đầu tiên đóng phim - Ferdia Shaw đã giành được vai diễn quan trọng nhất là Artemis Fowl.

Trong trailer, nhà sản xuất cũng đã hé lộ sự hiện diện của nhiều diễn viên danh tiếng như Judi Dench, Josh Gad và Kenneth Branagh. 

Diễn viên người Mỹ gốc Việt Hồng Châu xuất hiện trong phim. Ảnh: Chụp lại màn hình

Artemis Fowl được giới yêu truyện tranh coi là đối thủ ngang ngửa của Harry Potter nhưng sở hữu nhân cách hoàn toàn đối lập.

Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 29-5.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm