22 thí sinh vào bán kết Người dẫn chương trình

Ngày 12-4, tại Trường Cao đẳng Phát thanh – Truyền  hình II diễn ra họp báo và ra mắt tốp 22 thí sinh của cuộc thi Người dẫn chương trình Phát thanh – Truyền hình mùa 2.

Cuộc thi do CLB MC VOV College của trường Trường Cao đẳng Phát thanh – Truyền  hình II thực hiện. Cuộc thi sẽ diễn ra từ tháng 3 đến tháng 6-2021.

Trong buổi họp báo, BTC đã công bố 8 thành viên giám khảo gồm: MC Vũ Mạnh Cường (host cuộc thi), nhà báo – MC Trác Thúy Miêu, nhà báo – MC Minh Đức, MC Quỳnh Hoa, MC Hoàng Vũ, MC Liêu Hà Trinh, Én vàng 2015 Minh Ngọc và MC Thanh Thảo Hugo.

Ngọc Anh là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi năm nay. Ảnh: PHƯƠNG THẢO

Tốp 22 thí sinh của cuộc thi năm nay hội tụ nhiều thí sinh đến từ các trường ĐH khác nhau trên cả nước. Một trong những thí sinh lọt vào vòng bán kết đó là Nguyễn Đắc Ngọc Anh – sinh viên năm nhất trường ĐH Văn Lang. Năm nay cô chỉ mới 19 tuổi và là thí sinh nhỏ tuổi nhất của tốp 22.

Ngọc Anh cho biết rất bất ngờ khi lọt vào vòng bán kết, bản thân là sinh viên năm nhất chưa có nhiều kinh nghiệm nên cũng rất lo lắng. Tuy nhiên cô đến cuộc thi với tâm thế học hỏi và trau dồi kiến thức. Và đây là một hành trình đầy ý nghĩa nên cô sẽ cố gắng dự thi với tất cả niềm đam mê và nhiệt huyết.

Thu Hà hiện đang là BTV, MC báo Pháp Luật TP.HCMẢnh: PHƯƠNG THẢO

Một gương mặt tiềm năng khác là thí sinh Đào Thị Thu Hà. Được hỏi về cảm nhận khi lọt tốp 22, cô cho cho rằng mình rất may mắn khi xung quanh còn nhiều thí sinh tài năng khác.

“Đến với cuộc thi này, hành trang mà tôi chuẩn bị chính là niềm đam mê với lĩnh vực dẫn chương trình, những kiến thức về lĩnh vực biên tập cũng như nhiều kĩ năng khác. Đặc biệt, sự tự tin và tâm thế đón nhận mọi thử thách sẽ là hành trang quan trọng giúp tôi có thể cố gắng để đi sâu vào vòng trong” – Thu Hà chia sẻ.

Tốp 22 thí sinh của cuộc thi năm nay hội tụ nhiều thí sinh đến từ các trường ĐH khác nhau trên cả nước. Ảnh: PHƯƠNG THẢO

Cuộc thi mùa 2 năm nay dành cho học sinh, sinh viên, học viên đang theo học tại các cơ sở đào tạo trong cả nước yêu thích công việc dẫn chương trình, ngoại trừ các thí sinh đã đạt giải cao nhất tại các cuộc thi dẫn chương trình khác.

Thông tin từ BTC, vòng bán kết sẽ có 4 tập được phát sóng vào tháng 5-2021. Đêm chung kết cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 6-2021 tại Trường Cao đẳng Phát thanh – Truyền  hình II. Giải thưởng dành cho quán quân trị giá 50 triệu đồng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm