Ali Hoàng Dương ganh tị với ST Sơn Thạch vì được HLV nâng đỡ

Tập 5 Cầu thủ nhí 2021 với sự góp mặt của ba đội trưởng, ST Sơn Thạch, Ali Hoàng Dương và Mâu Thủy, bên cạnh đó còn có MC Sam và HLV trưởng Minh Phương.

Trải qua nhiều tuần luyện tập cùng HLV trưởng Minh Phương, các cầu thủ nhí đã có sự tiến bộ và giữ vững được phong độ của mình để tạo nên trận đấu bùng nổ trước đội bóng nghệ sĩ.

Các khách mời tham gia Cầu thủ nhí 2021. Ảnh: BEE

Trước khi bước vào trận đấu, HLV trưởng Minh Phương sẽ lựa chọn năm bạn xuất sắc nhất trong tốp 15 cầu thủ nhí vào đội hình tiêu biểu. Lúc này, cả ba đội trưởng đều tự tin cho rằng các thành viên của đội mình sẽ nằm trong danh sách này.

Đội trưởng ST Sơn Thạch chia sẻ: “Trong đội ST các bạn có kỹ năng rất nhiều nhưng những tập gần đây các bạn không thể hiện tốt lắm. Không biết là thầy Phương có thấy được điều đó hay không?”.

Đáp lại lời của đội trưởng đội Xanh lá, HLV trưởng Minh Phương nói rằng biết đâu sẽ lựa chọn hết cả đội Xanh lá khiến ST Sơn Thạch vô cùng vui mừng.

ST Sơn Thạch.

Trước lời nói của vị HLV, Ali Hoàng Dương liền tỏ vẻ ghen tị: “Anh Phương, em vừa thắng ở tuần vừa rồi đó. Anh không cho một thành viên nào của đội em vào thì rất tội nghiệp cho em”.

Á hậu Mâu Thủy liền ăn theo: “Anh ơi! Em vẫn còn sống ạ”.

Á hậu Mâu Thủy.

Cuối cùng, HLV Minh Phương đã chọn ra được đội hình tiêu biểu bao gồm năm cầu thủ: Văn Tiến, Duy Tiến, Thiên Quý (đội ST Sơn Thạch), Tấn Nam (đội Mâu Thủy) và Xuân Chương (đội Ali Hoàng Dương).

Ali Hoàng Dương tỏ ra ghen tị với quyết định của HLV Minh Phương.

Đối đầu với đội hình tiêu biểu ở tuần này là sự xuất hiện của năm khách mời rất đặc biệt là Hoàng Rapper, Thanh Thức, Akira Phan, Hoàng Phi và Tân Trề.

Mở màn cho trận đấu tuần này, đội trưởng ST Sơn Thạch dẫn dắt đội cổ vũ khuấy đảo sân bóng Cầu thủ nhí 2021 bằng bài hát Hai cô tiên vô cùng sôi nổi.

Nhận thấy được sự mất cân bằng giữa đội bóng tiêu biểu Cầu thủ nhí và đội bóng Mạnh mẽ, chương trình đã ưu ái dành tặng cho các thành viên của đội bóng mạnh mẽ những phụ kiện gồm balo, nón, phao, bong bóng… Những phụ kiện này sẽ được các nghệ sĩ mang trên người trong suốt trận đấu.

Thẻ vàng đầu tiên dành cho Hoàng Phi.

Khi tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên, các cầu thủ nhí liên tục tấn công vào khung thành khiến thủ môn Hoàng Rapper liên tục chao đảo.

Thẻ vàng đầu tiên dành cho Hoàng Phi, với cú sút phạt rất ăn ý của Duy Tiến và Thiên Quý đã làm lưới của đội Mạnh mẽ rung lên mở ra tỷ số đầu tiên cho đội Cầu thủ nhí. Tiếp theo đó là pha ghi bàn rất đẹp mắt của cầu thủ nhí Xuân Chương nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà và cũng kết thúc hiệp một.

Đến với hiệp hai, đội trưởng Ali Hoàng Dương đã yêu cầu bỏ hết phụ kiện trên người của đội Mạnh mẽ để trận đấu thêm kịch tính hơn. Cho dù không còn sự cản trở nhưng đội Mạnh mẽ vẫn không thể cản nổi cú sút cực gắt của cầu thủ nhí Tấn Nam.

Đội Mạnh mẽ tuy thua nhưng đã mang đến những khoảnh khắc vui nhộn tại chương trình Cầu thủ nhí 2021.

Ngay sau đó là sự cố Akira Phan bị chấn thương cổ chân và phải lui về vị trí thủ môn. Với nỗ lực của các thành viên đội Mạnh mẽ, cầu thủ Thanh Thức đã làm lưới đội Cầu thủ nhí rung lên, rút ngắn tỷ số còn 1-3.

Tiếp sau đó, cầu thủ nhí Xuân Chương liên tục ghi bàn vào lưới của đội Mạnh mẽ với tỷ số chung cuộc là 5-1, nghiêng về đội Cầu thủ nhí. Cho dù đội Mạnh mẽ thua thảm hại nhưng họ đã để lại 1001 khoảnh khắc vui nhộn trên sân bóng Cầu thủ nhí 2021.

Đón xem chương trình truyền hình thực tế Cầu thủ nhí 2021 phát sóng định kỳ vào lúc 15 giờ 10, thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm