Brandon - thầy giáo tiếng Anh xuất hiện tại Tần số tình yêu

Tập 9 Tần số tình yêu mùa 3 lên sóng với sự góp mặt của nữ chính Kim Tuyến cùng năm chàng trai: Thanh Vũ, Phi Vũ, Thanh Tuấn, Brandon và Minh Thắng.

Nữ chính Kim Tuyến. Ảnh: CTCC

Điều đặc biệt trong số phát sóng này chính là sự xuất hiện của Brandon – một thầy giáo dạy tiếng Anh người Mỹ hiện đang sống tại Việt Nam.

Brandon tên thường gọi là Koi, nói tiếng Việt khá tốt, anh cũng dùng tiếng Việt để giao tiếp với nữ chính và hai MC cùng bốn chàng trai còn lại.

Trai đẹp Brandon.

Koi cũng rất thích quan tâm, chăm sóc cho đối phương, anh thích nấu nướng nhất là những món tốt cho sức khoẻ như rau củ luộc, ức gà, những món nhiều rau xanh, và đó là những điểm nổi bật khiến Kim Tuyến bị thu hút.

Nói về chuyện yêu một chàng trai ngoại quốc, Phương Trinh Jolie chia sẻ rằng cô thấy điều đó là hoàn toàn bình thường, không có quá nhiều rào cản nếu cả hai thật lòng yêu thương nhau.

Bên cạnh Brandon, bốn chàng trai trong tập 9 Tần số tình yêu đều có ngoại hình nổi bật và nhiều tài lẻ.

Thanh Vũ.

Thanh Vũ hiện đang kinh doanh công ty của gia đình và anh cũng tiết lộ gia đình anh đã có truyền thống 40 năm kinh doanh mỹ phẩm. Thanh Vũ yêu thích nghệ thuật như hát, diễn xuất nhưng vẫn quyết định nối nghiệp gia đình.

Phi Vũ.

Phi Vũ là giáo viên dạy thẩm mỹ và còn có thêm nghề tay trái là DJ. Đã 40 tuổi nhưng Phi Vũ trẻ trung, sôi nổi và chỉ nhìn qua không thể đoán được tuổi thật của anh chàng.

Thanh Tuấn.

Thanh Tuấn hiện đang là quản lý kinh doanh của một phòng gym và nhỏ tuổi hơn nữ chính Kim Tuyến.

Minh Thắng.

Cuối cùng là Minh Thắng, hiện là một MC với vẻ ngoài bảnh bao, ăn nói lưu loát và rất biết cách thả thính nữ chính. 

Phương Trinh Jolie tiết lộ từng quen bạn trai Việt kiều. Nguồn: Youtube

Tần số tình yêu lên sóng 21 giờ 35 thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm