Chủ nhân danh hiệu 'Cầu thủ nhí xuất sắc nhất' lộ diện

Mở đầu ở tập tuần này, ba đội trưởng đã có cuộc gặp gỡ cùng các cầu thủ nhí để dặn dò trước khi đến với trận đấu cuối cùng. Đội trưởng Mâu Thuỷ cho biết: “Những trận chiến cuối cùng thì rất dễ căng thẳng và hồi hộp, cho nên các bạn phải có một tình thân thoải mái nhất”.

Riêng đội trưởng ST Sơn Thạch cho rằng các bạn cầu thủ nhí đến với chương trình là để vui chơi, đừng đặt nặng việc thắng thua và phải giữ tâm lý thật thoải cho trận bóng cuối cùng.

Trước khi đến với trận bóng giao hữu cùng đội tuyển Dương Minh Châu do HLV Lý Lâm Huy dẫn dắt, tốp 10 cầu thủ nhí cùng ba vị đội trưởng phải vượt qua thử thách Đưa bóng về đích. Ở trò chơi này, các cầu thủ nhí sẽ được rèn luyện độ chính xác trong từng cú sút.

Với số lượng sáu quả bóng được sút vào vòng tròn, đội Cam do Ali Hoàng Dương làm đội trưởng xuất sắc chiến thắng ở thử thách này. Ảnh: BEE

Đến với trận bóng giao hữu cùng sự xuất hiện đặc biệt của MC Hồng Phúc trong vai trò bình luận viên giúp cho trận đấu thêm phần kịch tính. Khi tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên, các cầu thủ nhí tấn công mạnh mẽ về phía khung thành của đội bạn nhưng vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi.

Chỉ vài giây sau đó, đội Dương Minh Châu phản công mạnh mẽ khiến đội Cầu thủ nhí trở tay không kịp và mở ra tỉ số 1-0. Không để đội bạn dẫn trước quá lâu, cầu thủ nhí Thiên Quý một mình xông pha sút mạnh vào khung thành của đội bạn, liên tục ghi hai bàn thắng giúp đội cầu thủ nhí nâng tỉ số lên 2-1.

MC Hồng Phúc.

Trong lúc này, MC Hồng Phúc đưa ra những bình luận vô cùng sắc bén khiến không khí của trận đấu càng thêm hừng hực và cũng kết thúc hiệp một.

Đến hiệp hai với khí thế sôi nổi trên sân của hai đội, thủ môn Phú Quý có pha xử lý không tốt nên đã ngậm ngùi nhặt bóng trong khung thành, giúp đội bạn cân bằng tỉ số 2-2. Ngay sau đó, các bàn thắng của Xuân Chương, Nhật Tân, Minh Phú đã giúp đội Cầu thủ nhí nâng tỉ số lên 5-2.

Lúc này, không khí trên sân rất náo nhiệt bởi tiếng la hét của khán giả cùng những bình luận có cánh của MC Hồng Phúc. Ở những phút cuối cùng, cầu thủ nhí Nhật Tân tiếp tục ghi bàn và nâng tỷ số lên 6-2 cho đội nhà.

Khoảng cách về tỉ số khá xa khiến đội Dương Minh Châu phải chùn bước, đội Cầu thủ nhí giành chiến thắng tuyệt đối với tỉ số 6-2.

Sau khi chiến thắng ở trận đấu giao hữu, tốp 10 cầu thủ nhí có một buổi tiệc chia tay đầy ấm áp cùng ba vị đội trưởng, MC Sam và HLV trưởng Minh Phương.

Đến chặng đường cuối cùng của chương trình, vị HLV chia sẻ: “Trải qua gần bốn tháng đồng hành với nhau, thầy rất hạnh phúc khi được làm việc với các con. Đây là một kỷ niệm đẹp nhất trong cuộc đời của thầy, các con hãy xem đây là một hành trình để giúp mình thỏa mãn niềm đam mê”.

Còn đội trưởng Ali Hoàng Dương chia sẻ: “Trong xuyên suốt chương trình thì có rất nhiều trận đấu, cũng có nhiều thời gian chúng ta ở bên cạnh nhau, tình cảm cũng dần dần lớn lên. Bây giờ Ali xem các bé như người trong nhà vậy đó cho nên Ali rất là buồn khi ngày hôm nay phải chia tay các bạn".

Đội trưởng Ali Hoàng Dương chia sẻ về chặng đường tại Cầu thủ nhí 2021.

Kết thúc chương trình, cầu thủ nhí Minh Phú được HLV trưởng Minh Phương quyết định trao cho danh hiệu Cầu thủ nhí được yêu thích nhất  tại Cầu thủ nhí 2021. Để đạt được thành tích xứng đáng này, Minh Phú đã có quá trình rèn luyện, cố gắng nỗ lực mỗi ngày và bứt phá ở trận bóng cuối cùng.

Danh hiệu đặc biệt Cầu thủ nhí xuất sắc nhất chương trình Cầu thủ nhí 2021 đã thuộc về ba cái tên là Tấn Nam, Xuân Chương và đứng đầu là Thiên Quý.

Buổi lễ chia tay do chương trình tổ chức mang đến nhiều tiếng cười cho các cầu thủ nhí.

Kết thúc hành trình đi tìm Hậu duệ của những siêu sao bóng đá Việt, tốp 10 cầu thủ nhí cùng ba đội trưởng, MC Sam và HLV trưởng Minh Phương quây quần ấm áp bên nhau cùng buổi tiệc chia tay do chương trình chuẩn bị. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm