Đại Nghĩa, Việt Hương giúp bà con nghèo khổ 'Cơ hội đổi đời'

hội đổi đời là một chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn, với format ấn tượng, mức đầu tư khủng để đem lại những cơ hội đổi đời cho những hoàn cảnh bất hạnh kém may mắn trong xã hội.

MC Đại Nghĩa tại chương trình. Ảnh: CTCC

Sau nhiều cuộc hành trình khảo sát thực tế trên khắp mọi miền đất nước, lắng nghe những câu chuyện, những nỗi lòng của rất nhiều hộ gia đình, Cơ hội đổi đời đã mời các nghệ sĩ Việt đình đám, cùng chung tay giúp đỡ cộng đồng thông qua những thử thách hấp dẫn.

MC Đại Nghĩa là người gắn bó cùng nghệ sĩ Việt Hương trong suốt chương trình, anh đã có những chia sẻ đầu tiên về Cơ hội đổi đời. Qua đó thấy được tâm tư của một nghệ sĩ luôn đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện và hết lòng vì cộng đồng.

Đại Nghĩa không quá đắn đo khi nhận lời mời dẫn chương trình Cơ hội đổi đời dù biết sẽ tốn khá nhiều thời gian so với những chương trình khác, địa điểm ghi hình trải dài cả nước và phải hoạt động ngoài trời liên tục.

Nam MC cũng đề cao những thử thách mà chương trình tạo ra cho các nghệ sĩ, đôi khi phải làm những nghệ sĩ phải hóa thân thành công việc mưu sinh của người dân.

Đại Nghĩa cho hay, đó là động lực để các nghệ sĩ cảm nhận rõ hơn cái nghèo, cái khổ của người dân, hết mình trong từng thử thách, thực hiện càng nhanh để giữ được số tiền thật cao.

Chính vì lăn xả, hỗ trợ các nghệ sĩ quá nhiều khi thực hiện những thử thách nên Đại Nghĩa có đôi lần gặp những tai nạn nhỏ như bị đứt tay.

Việt Hương mang lại không khí vui tươi cho người dân. Ảnh: BEE

Việt Hương cho biết: "Thường những chương trình nhiều cảm xúc như thế này rất dễ lấy nước mắt của mọi người nhưng đến với chương trình Cơ hội đổi đờithì đã đổi đời là phải vui, phải cười, để cái buồn đi qua luôn".  

MC Đại Nghĩa bộc bạch: “Cơ hội đổi đời là chương trình rất đặc biệt vì nó không những mang ý nghĩa nhân văn mà còn giúp cho nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng có cơ hội được tiếp cận và lăn xả với công việc hàng ngày của bà con".

Trời rất nắng nóng nhưng bà con, cô bác vẫn đến rất đông để cổ vũ cho gia đình nhân vật cũng như cổ vũ cho khách mời. Đây chính là tình cảm khiến Đại Nghĩa vô cùng xúc động.

Đại Nghĩa hi vọng khán giả khi theo dõi chương trình sẽ đồng cảm và chia sẻ cùng những hoàn cảnh nhiều nước mắt.

Đồng thời, nam MC cũng cho hay số tiền mà các nghệ sĩ đạt được trong chương trình là cứu cánh cho rất nhiều gia đình, giúp cuộc sống của họ sang trang mới.

Đại Nghĩa hạnh phúc vì thấy mình may mắn hơn nhiều người, giúp đỡ được cho nhiều hoàn cảnh khó khăn và lan toả được những điều tích cực đến cho cộng đồng.

Được biết, Cơ hội đổi đời ở mỗi tập phát sóng sẽ có sự góp mặt của bộ ba là ca sĩ, diễn viên, vận động viên. Với áp lực thời gian đếm ngược tương ứng với số tiền giảm dần, các khách mời sẽ phải hoạt động hết công suất để giữ lại được số tiền giúp đỡ người nghèo.

Mỗi người chơi sẽ phải trải qua thử thách cá nhân và thử thách tập thể ở mỗi tập để mang về tiền thưởng cho hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với tổng số tiền thưởng có thể lên đến 150 triệu đồng và phần thưởng từ nhà tài trợ. 

Clip phỏng vấn Đại Nghĩa. Nguồn: CTCC 

Cặp đôi MC Việt Hương, Đại Nghĩa tiết lộ thêm, từ ngày 13-12 đến ngày 16-12 họ sẽ cùng chương trình “Cơ hội đổi đời” đến với bà con tại tỉnh Cần Thơ và Hậu Giang. Địa điểm ghi hình cụ thể sẽ được liên tục cập nhật trên fanpage chương trình “Cơ hội đổi đời”.

Cơ hội đổi đời lên sóng lúc 20 giờ 30 từ ngày 5-1-2021 trên kênh HTV7.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm