Điểm danh thí sinh bước vào chung kết The Voice

Đêm bán kết The Voice - Giọng hát Việt 2019 phát sóng vào tối 14-7 trên kênh VTV là đêm tranh tài của top thí sinh bao gồm: Layla, Juky San, Lâm Bảo Ngọc, Đức Thịnh, Bích Trâm, Bích Tuyết. Các thí sinh đã thể hiện một ca khúc đơn ca và song ca cùng huấn luyện mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Cuối đêm thi, khán giả phải ngậm ngùi chia tay hai thí sinh là Juky San và Bích Trâm và dàn thí sinh bước vào đêm chung kết sẽ gồm: Layla, Lâm Bảo Ngọc, Đức Thịnh và Bích Tuyết. 

Mở màn chương trình là thí sinh Layla đến từ team Hồ Hoài Anh với ca khúc Người từng nói của nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng. Đây cũng là ca khúc được khán giả rất yêu thích trong thời gian qua. Tuy nhiên bằng giọng hát truyền cảm và một bản phối mới lạ, Layla đã mang giúp ca khúc khoác lên mình một chiếc áo mới.

Đặc biệt, Layla còn thể hiện khả năng múa điêu luyện, nếu tuần tước là sự lột xác thì tuần này Layla đã chứng minh mình là một nghệ sĩ thật sự trên sân khấu khiến các HLV vô cùng thích thú. 

Trần Lê Bích Tuyết đến từ đội ca sĩ Thanh Hà thể hiện ca khúc Giả vờ say, một bản hit trong năm 2019 của Đông Nhi. Lựa chọn một ca khúc không phải thế mạnh của mình đây tiếp tục là sự lột xác của Bích Tuyết. Trên sân khấu, học trò Thanh Hà hoá thân thành một nữ hoàng Ai Cập, cô vừa hát và vừa thể hiện vũ đạo, đặc biệt, Bích Tuyết còn mang cả trăn khổng lồ lên sân khấu để “hù” các huấn luyện viên.

Juky San đến từ team Hồ Hoài Anh thể hiện ca khúc Sắp vào Đông. Cô tiếp tục mang đến một phần trình diễn đáng yêu bằng giọng hát truyền cảm, ngọt nào và phong cách trình diễn duyên dáng, đáng yêu khi kết hợp vũ đạo.

 

Hoàng Đức Thịnh đến từ team Tuấn Ngọc thể hiện ca khúc Chưa bao giờ sáng tác Tiên Tiên. Vẫn giữ phong độ từng những vòng thi trước, Đức Thịnh đã mang đến một màn trình diễn đầy cảm xúc và da diết. Những đoạn lên cao, chàng trai tiếp tục khoe chất giọng thiên phú khiến các HLV thích thú.

Bích Trâm đến từ đội Thanh Hà thể hiện ca khúc Tình nhân sáng tác Tăng Nhật Tuệ. Vẫn giữ được phong độ, Bích Trâm truyền tải ca khúc một cách nhẹ nhàng, sâu lắng và mang đến một không gian âm nhạc đầy cảm xúc.

 

Lâm Bảo Ngọc đến từ team Tuấn Hưng thể hiện ca khúc Never enough, cô gái nhỏ tuổi tiếp tục cho khán giả thấy sự trưởng thành trong giọng hát khi mang đến một tiết mục cảm xúc và lay động hàng triệu trái tim người xem.

 

Nhóm Dominix đến từ team Thanh Hà thể hiện ca khúc Berver sáng tác của Andiez Nam Trương. Bốn chàng diện trang phục cổ trang vừa hát vừa nhảy khiến sân khấu “nổ tung”. Đặc biệt, màn trình diễn còn có sự hỗ trợ của người mẫu Mỹ Duyên khiến tiết mục thêm phần ấn tượng.

Các thí sinh sẽ cùng chiến đấu với nhau để tìm ra gương mặt sáng giá nhất để chạm tay đến ngôi vị quán quân. Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21 giờ 15 phút ngày 21-7 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm