Dương Thanh Vàng bị đàn chị 'chỉ trích' xúc phạm tuổi tác

Dương Thanh Vàng giới thiệu ca sĩ Quốc Đại và diễn viên Thụy Mười là những người chơi vô cùng trẻ trung, những người "non xanh mơn mởn" đang trong độ tuổi mười tám đôi mươi.

Vì vậy cả hai dốc hết sức lực nhảy chân sáo bước ra để thể hiện độ trẻ trung. Tuy nhiên vừa đối diện với Dương Thanh Vàng, Thụy Mười liền giả vờ nghiêm mặt, chỉ trích nam MC xúc phạm đến tuổi tác của đội chị.

Quốc Đại và Thụy Mười. Ảnh: JET

Sợ người chơi hiểu nhầm, Dương Thanh Vàng cũng nhanh chóng làm rõ, trẻ trung không phải chỉ nói về ngoại hình hay tuổi tác, mà ý nam MC ở đây là sự tươi trẻ trong tâm hồn của hai nghệ sĩ.

Sau khi nhận được cái gật đầu ưng bụng của Thụy Mười, Dương Thanh Vàng liền mời đạo diễn Nguyễn Thành Chánh Trực và nam diễn viên Huỳnh Tiến Khoa xuất hiện.

Trái ngược hoàn toàn với đối thủ, Chánh Trực và Huỳnh Tiến Khoa rất tự tin với độ tươi trẻ của họ.

Đội Mặt mộc. Ảnh: JET

Hai đội chơi muốn hại lại MC Dương Thanh Vàng nên đội Quốc Đại và Thuỵ Mười đặt tên Mặt mộc, còn đội của Huỳnh Tiến Khoa và Chánh Trực lại lấy tên là Mặt mập. Hai cái tên na ná nhau khiến Dương Thanh Vàng phải gồng hết sức để đọc một cách rõ ràng.

Đội Mặt mập. Ảnh: JET

Bước vào vòng thi đấu đầu tiên, Quốc Đại và Huỳnh Tiến Khoa trở thành hai thành viên đối đầu trong chiếc hộp kỳ bí. "Thế lực thù địch" mang tên Dương Thanh Vàng bất ngờ ra tay chọn đáp án sai cho Quốc Đại khiến anh bị hạ ngay câu mở đầu.

Quốc Đại mếu máo vì liên tục phải hứng chịu hàng loạt món quà bất ngờ. Ảnh: JET

Quốc Đại và Huỳnh Tiến Khoa còn bất ngờ lớn tiếng với vẻ đầy oan ức, cầu cứu đồng đội trong vô vọng khi họ lựa chọn một đáp án đúng nhưng hệ thống lại nhảy ra câu trả lời sai.

Clip Quốc Đại, Huỳnh Tiến Khoa liên tục cầu cứu đồng đội trong vô vọng. Nguồn: JET

Trước lời cáo buộc mà hai thành viên đang chịu sức ép xuống của chiếc hộp, Dương Thanh Vàng một mực khẳng định không hề có chuyện gian lận hay lỗi hệ thống ở đây. Thậm chí nam MC còn đe dọa: “Ai cãi MC sẽ được nhận quà”.

Đạo diễn Chánh Trực vô cớ bấm vào chuông ba lần liên tiếp, dù oan ức thanh minh nhưng anh cũng khiến đồng đội bị hạ ba bậc.

Đến lượt chính Huỳnh Tiến Khoa trong chiếc hộp cũng tự mình ngang ngược giành quyền trả lời bất chấp quy định thành viên trong chiếc hộp chỉ được chịu trận.

Clip Đạo diễn Chánh Trực "giận lẫy" khiến Thụy Mười ngỡ ngàng. Nguồn: JET

Huỳnh Tiến Khoa hoàn toàn bị đè bẹp dù cả hai đội còn chưa đi được nửa chặng đường vòng cuối. Đội của Quốc Đại và Thụy Mười "bất chiến tự nhiên thành" may mắn giành chiến thắng chung cuộc.

Người đứng thẳng tuần sau tiếp tục với sự dẫn dắt của nghệ sĩ trẻ tài năng Dương Thanh Vàng và sự góp mặt của ca sĩ Đỗ Tùng Lâm, đạo diễn Minh Trọng và cặp vợ chồng nghệ sĩ Long Hồ, Hồng Phượng.

Tập 15 phát sóng vào lúc 21 giờ 15, thứ sáu ngày 27-11 trên kênh VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm