Hiền Hồ: MV 'Có như không có', là câu chuyện thật của bạn tôi

Sau lần thay đổi hình ảnh và màu sắc âm nhạc với bản dance-pop Cần xa, trong lần trở lại này, Hiền Hồ quay về với ballad – dòng nhạc đã làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ với các bản hit Em ngày xưa khác rồi, Rồi người thương cũng hóa người dưng”.

Ca khúc Có như không có đã được Hiền Hồ và nhạc sĩ Đạt G ấp ủ trong vòng nửa năm để chắt lọc từng ca từ, giai điệu phù hợp nhất với giọng hát của Hiền Hồ. Nữ ca sĩ đặt trọn vẹn cảm xúc khi thu âm bản ballad này để truyền tải tâm trạng của một người con gái đang phải chịu những tổn thương, thất vọng khi dành tình cảm và niềm tin cho sai người.

Hiền Hồ: MV 'Có như không có', là câu chuyện thật của bạn tôi ảnh 1

Tôi không tính toán gì trong âm nhạc, có bài nào hay thì tôi sẽ ra mắt. Khi quay lại với ballad, tôi vẫn cần phải đầu tư, nỗ lực rất nhiều chứ không phải hát cái gì quen thuộc tức là không phải cố gắng nữa.

Ở bản ballad Có như không có, lần đầu tôi hợp tác với Đạt G, ngay cả diễn viên và ê-kíp thực hiện cũng toàn người mới.

Đây chính là Hiền Hồ hát ballad của năm 2019, không còn là Hiền Hồ hát ballad của năm 2018 trước nữa” – Hiền Hồ chia sẻ về dự án âm nhạc mới.

Hiền Hồ: MV 'Có như không có', là câu chuyện thật của bạn tôi ảnh 2

Về phần MV Có như không có, Hiền Hồ hợp tác cùng đạo diễn Vũ Hồng Thắng,  người đứng sau thành công của rất nhiều MV triệu views như Rời bỏ Hòa Minzy, Hết thương cạn nhớ Đức Phúc… Bên cạnh đó, đồng hành cùng Hiền Hồ còn là hai nam diễn viên rất điển trai – Huy Trần và Nguyễn Duy.

Trong MV này, Hiền Hồ vào vai một người phụ nữ đã kết hôn và luôn hết lòng chăm sóc gia đình, dành trọn tình cảm cho chồng của mình do diễn viên Huy Trần thủ vai.

Nửa đầu MV Có như không có, khán giả sẽ bị đánh lừa bởi những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào của đôi vợ chồng trẻ khi Hiền Hồ và Huy Trần cùng nhau chăm sóc vườn hoa, đi dạo bên bờ biển…

Cuộc hôn nhân đẹp như mơ ấy bắt đầu rạn nứt khi người vợ bắt gặp cảnh chồng mình ở bên một người đàn ông khác do diễn viên Nguyễn Duy thủ vai.

Hiền Hồ: MV 'Có như không có', là câu chuyện thật của bạn tôi ảnh 3

Sau khi phát hiện ra bị phản bội, cô gái trong MV Có như không có đã phải trải qua những tháng ngày bế tắc, đau khổ rơi nước mắt khi nhớ lại những kỷ niệm đẹp trước đây. 

Hiền Hồ: MV 'Có như không có', là câu chuyện thật của bạn tôi ảnh 4 

Hiền Hồ: MV 'Có như không có', là câu chuyện thật của bạn tôi ảnh 5

Đến lúc này, khán giả sẽ hiểu ra ẩn ý trong tựa đề ca khúc Có như không có. Người phụ nữ trong MV tưởng chừng như đã có được tình yêu, sự chăm sóc của chồng và cả một gia đình viên mãn, cuối cùng lại không có gì cả bởi chồng mình thật ra yêu một người đàn ông khác.

Nói về ý tưởng thực hiện MV Có như không có, Hiền Hồ cho biết đây chính là câu chuyện thật từ một người bạn của nữ ca sĩ, chỉ khác là người bạn ấy chưa mang bầu.

“Tình yêu đồng giới hay cộng đồng LGBT cũng đều là tình yêu của con người, chúng ta nên đón nhận nó một cách công bằng. Chuyện yêu đương giữa nam với nữ đã trở nên bình thường rồi. Bây giờ người thứ ba cũng có thể là đàn ông nên tôi thấy việc khai thác câu chuyện trong MV như vậy cũng hợp lý, giúp mọi người nhìn thấy những góc khuất trong chuyện tình yêu” – Hiền Hồ chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm