Nam Thư mời Đan Trường hát nhạc phim, hứa quay MV tặng anh Bo

Tập 13 Cơ hội đổi đời với sự góp mặt của bộ ba khách mời: ca sĩ Đan Trường, diễn viên Nam Thư cùng thủ môn của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam – Lại Thị Tuyết.

MC Đại Nghĩa, MC Việt Hương, Nam Thư, Đan Trường và Lại Thị Tuyết. Ảnh: CTCC

Trong hậu trường, Nam Thư nhiệt tình mời Đan Trường đi xem kịch cô diễn cùng rất nhiều lời đề nghị khác như mời nam ca sĩ hát nhạc phim do cô sản xuất.

Nam Thư cũng hứa sẽ quay MV riêng dành tặng Đan Trường nếu nam ca sĩ gật đầu hát nhạc phim của cô.

Nam Thư và Đan Trường.

Trước sự tấn công dồn dập từ Nam Thư, Đan Trường vui vẻ cho biết anh quý mến sự hoà đồng, lễ phép của đàn em, sẽ suy nghĩ về những dự án này.

Đồng thời, Đan Trường cũng khẳng định khi tham gia các gameshow cần đội chơi, anh sẽ đề nghị được chơi với Nam Thư vì nữ diễn viên quá nhiệt tình, đáng yêu và hết mình.

Tuần này, Nam Thư, Đan Trường, thủ môn Lại Thị Tuyết sẽ cùng giúp đỡ cho gia đình bà Nguyễn Thị Thanh (63 tuổi) ở Hà Tĩnh.

Tuy đã lớn tuổi nhưng vợ chồng bà Thanh vẫn phải chăm sóc cho một con trai bị bệnh tâm thần, con gái và cháu gái hiện đang học lớp 10 bị chứng vẹo cột sống bẩm sinh.

Gia đình bà Nguyễn Thị Thanh.

Bản thân đôi vợ chồng già mang nhiều bệnh trong người, thường xuyên ra vào viện và đang nợ số tiền 50 triệu.

Nhìn những hoàn cảnh khó khăn như gia đình bà Thanh, Nam Thư xúc động nhưng cô không bộc lộ cảm xúc quá nhiều vì sợ ảnh hưởng đến tinh thần của tất cả mọi người.

Nam Thư mê mệt Đan Trường trong hậu trường Cơ hội đổi đời. Nguồn: Youtube

Chương trình Cơ hội đổi đời được phát sóng lúc 20 giờ 30 tối nay, 30-3, trên kênh HTV7 và tám kênh truyền hình địa phương khác.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm