Nàng dancer nóng bỏng nên duyên với thầy giáo người Mỹ

Tập 9 Tần số tình yêu mùa 3 đã “mai mối” thành công cho nàng dancer cực kỳ nóng bỏng Kim Tuyến và thầy giáo tiếng Anh người Mỹ, Brandon (tên thường gọi là Koi).

Qua chia sẻ của cả hai thì khán giả được biết Kim Tuyến đã để ý đến Brandon ngay từ lúc vừa bước ra sân khấu.

Cụ thể trong phần nàng vũ công hát tặng cho các chàng trai ca khúc “Phải chăng em đã yêu” thì anh chàng Koi cổ vũ rất nhiệt tình, thậm chí còn bật dậy khỏi ghế để bắn tim, hoà theo phần trình diễn của cô.

Kim Tuyến thể hiện ca khúc “Phải chăng em đã yêu”. Ảnh: BEE

Khi đối mặt với Brandon, Kim Tuyến tâm sự: “Thực sự em đến với chương trình chỉ mong muốn nhận được một, hai cuộc gọi là em vui rồi. Mỗi anh ở đây đều có những ưu điểm khác nhau nhưng điều em thích nhất ở anh là anh biết nấu ăn, anh sẵn sàng dành thời gian để chăm sóc cho em”.

Sau ba mối tình không thành, Kim Tuyến khẳng định ở hiện tại, thứ cô cần không phải là tài chính mà là cần một người yêu thương, quan tâm cô đúng nghĩa.

“Quá lâu rồi em không mở lòng đối với một ai cả nhưng đúng với câu hát ‘Phải chăng em đã yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên’, em đã để ý đến anh ngay từ đó rồi”- Kim Tuyến xúc động nói.

Brandon (tên thường gọi là Koi). Ảnh: BEE

Nàng vũ công xinh đẹp từng trải qua ba mối tình nhưng trong đó mối tình thứ 3 để lại nhiều vết thương trong lòng cô nhất.

Kim Tuyến kể lại: “Mối tình cuối cùng khiến em đau khổ nhất vì em không nhận được sự tôn trọng và có sự xuất hiện của người thứ 3. Những dịp cuối năm em rất bận vì đi diễn nhiều, không có thời gian dành cho bạn. Chắc bạn ấy sẽ thấy vui hơn khi bên cạnh cô gái khác nên bọn em chia tay”.

Nàng dancer nóng bỏng nên duyên với thầy giáo người Mỹ ảnh 3

Kim Tuyến đã để ý đến Brandon ngay từ lúc vừa bước ra sân khấu.

Sau cuộc tình kéo 1,5 năm không trọn vẹn, Kim Tuyến chưa mở lòng để cho một ai khác bước vào cuộc sống của cô. Cô nàng cũng tự nhận mình không phải là người quá kén chọn, với cô chỉ cần chân thành, có sự tin tưởng cho nhau còn vấn đề tuổi tác, quốc tịch không phải là điều quá quan trọng.

Sỡ hữu vẻ ngoài gợi cảm với những bước nhảy điêu luyện, thường xuyên đi diễn ở các night club nhưng Kim Tuyến chia sẻ mình là “gái ngoan” chính hiệu. “Em rất thích nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa dù không có quá nhiều thời gian”- Kim Tuyến nói thêm. 

Phương Trinh Jolie phải khẳng định rằng Kim Tuyến là mẫu bạn gái quá lý tưởng dành cho đa số các bạn nam. Ảnh: BEE

Brandon chinh phục Kim Tuyến không chỉ với sự chân thành, tự nhiên mà còn bởi vì cách quan tâm dành cho bạn gái.

Khi nghe Kim Tuyến chia sẻ về chuyện cô thường đi diễn khuya và môi trường làm việc tương đối phức tạp, Brandon tình nguyện đi theo để chăm sóc cho đối phương. Đây cũng là lần đầu tiên trong suốt 3 mùa, “Tần số tình yêu” đã se duyên thành công cho một cặp đôi Việt-Mỹ.

Tần số tình yêu mùa 3 lên sóng 21 giờ 35 thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm