Nghệ sĩ cải lương Trọng Nghĩa tâm sự về người vợ kém 29 tuổi

Ngoài những câu chuyện thú vị của các cặp đôi tham gia Tâm đầu ý hợp thì những chia sẻ của hai MC Đức Thịnh và Lâm Vỹ Dạ cũng rất được đón chờ.

Mở đầu chương trình, Lâm Vỹ Dạ tặng khán giả một trích đoạn cải lương khá ngọt ngào. Mặc dù sở hữu chất giọng trong trẻo và gia đình có nền tảng nghệ thuật cải lương, khi mẹ từng là đào chính, nhưng Lâm Vỹ Dạ cho biết được mẹ dạy từ nhưng không chịu đi hát. 

Lâm Vỹ Dạ ca cải lương cực ngọt, mẹ dạy từ nhỏ nhưng không chịu hát. Nguồn: CTCC 
Nhắc đến nghệ thuật cải lương, bên cạnh những tên tuổi có tiếng như Vũ Linh, Tài Linh, Kim Tử Long, Thoại Mỹ thì cái tên Trọng Nghĩa cũng được khán giả mến mộ và gây chú ý. Thế nhưng, nghệ sĩ Trọng Nghĩa có một thời gian bị trầm cảm và không để đứng trên sâu khấu.
Cuộc gặp gỡ và nên duyên với người vợ sau kém 29 tuổi - Thanh Trang đã giúp anh lấy lại đam mê với nghiệp diễn và tiếp tục ghi dấu qua những vai kép đẹp.
Tham gia Tâm đầu ý hợp, nghệ sĩ Trọng Nghĩa dành nhiều lời khen có cánh cho người vợ đã hy sinh rất nhiều vì anh. 

Vợ chồng Trọng Nghĩa - Thanh Trang. Ảnh: NSX

Nghệ sĩ Trọng Nghĩa hiện đang công tác tại nhà hát Trần Hữu Trang, còn vợ Thanh Trang, ngoài việc phụ giúp chăm sóc gia đình còn kinh doanh nhỏ.

Hiện cô đang mang thai đứa con đầu tiên sau ba năm kết hôn. Nghệ sĩ Trọng Nghĩa luôn toát lên niềm hạnh phúc của người sắp làm cha ở tuổi U60 và anh cũng biết ơn vợ trẻ rất nhiều vì sự hy sinh mà cô đã dành cho gia đình, đặc biệt là con riêng của chồng.

Nam diễn viên Xử Án Phi Giao cho biết: “Bà xã chưa vội có con vì muốn chăm sóc cho con riêng, rồi mới tính đến chuyện của mình”.

Anh cũng cho biết thêm vợ không sợ cực khổ, không sợ bất cứ điều gì, ngoài việc sợ chồng quá chén ảnh hưởng đến sức khỏe

Vợ chồng nghệ sĩ Lê Tứ.

Đồng cảm với Trọng Nghĩa, nghệ sĩ cải lương Lê Tứ cũng cho biết vợ rất sợ chồng say, đây là nỗi lo lắng thường tình của các chị vợ không chỉ riêng Hà Như, Thanh Trang.

Biết ơn người vợ đã luôn ở bên cạnh mình suốt 21 năm hôn nhân, Lê Tứ cho biết vợ đã hy sinh rất nhiều cho gia đình, hy sinh cả sự nghiệp cá nhân để chăm sóc cho tổ ấm, để Lê Tứ có thể tập trung phát triển.

Các nhân vật tham gia chương trình.

Tuy vậy, đôi lúc ham vui cùng bạn bè, anh cũng có nhiều chuyện giấu vợ vì sợ bà xã sẽ buồn nhưng anh khẳng định chắc nịch không bao giờ nói dối vì bản thân hư hỏng. 

Những tâm sự, những sẻ chia, những cảm xúc chân thành của các cặp đôi sẽ mang đến cho khán giả một buổi tối thư giãn thú vị.

Teaser chương trình Tâm đầu ý hợp. Nguồn: CTCC 

Cùng đón xem tập 20 Tâm đầu ý hợp phát sóng vào lúc 21 giờ 30 tối nay, 22-6 trên kênh HTV7. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm